CHAPTER 5

5 0 0
                                    

ANG misyon ni Kent....

KENTS P.O.V

Sisimulan kona ang misyon ko kay kendra...sana magtagumpay ako at sa na mapatawad ako ni Kendra sa gagawin ko...

Here it goes ....

Nakita kong nag uusap sila kendra at smith...lumapit ako kay kendra para kausapin sya at para tanungin kung pwedeng manligaw.....huh! Pinagpapawisan ako....kaya mo yan kent isa kang dakilang playboy...power!

"Hi kendra...pwede ba kitang makausap?"tanong ko....habang tinanong ko yon kay kendra halatang ang sama ng tingin ni Smith sakin na para bang kumukulong tubig ....

" b-b-bakit?"tanong ni kendra.....kahit kailan talaga ang tanga tanga nitong kendra na to..."basta...importante lng baby"....sagot ko sabay kindat kay Kendra ..halatang kinilig naman sya...syempre sa pogi kong to? .....

"Sigeh."aniya na sobrang syang nagblublush.....lumabas na muna kami ni kendra...syempre baka mag aakta kontra bida nanaman si smith pag narinig nya kami....

Eto na tatanongin kona sa kanya...kung pwedeng manligaw...kaya ko talaga to....

"Kendra .....pwede bang manligaw?"huh! Sa wakas natanong kona...nanlaki ang mga mata ni kendra na para bang tatalon na sya sa sobrang kilig...."huh? Gusto mo ko? Pano?"tanong ni kendra....malamang kendra gusto kita liligawan ba kita kung hindi kita gusto?..tanga lng bess.?

" mm oo mahal kita noon pa..."....sapilitan kong sinabi kay kendra....sorry talaga kendra..."wait..pero parang si Keisha ang gusto mo?"...tanong ulit ni kendra....hayst ang daming tanong nitong babaeng ko parang mahihirapan ako sa misyong ito...."ahh si keisha ...hindi ko sya gusto..pangit kaya nun"..o my god sorry keisha ..ikaw talaga ang mahal ko maganda ka ...pinagpapawisan nako..."ano kendra pwede ba?"tanong ko..ang tagal nya kasing sumagot oo at hindi lng naman ...."mm pag iisipan ko ..muna kent.."sagot nya..tapos iniwan na nya ako sa labas ..kaagad syang pumasak sa foodhouse.....

Pakipot pa si kendra eh halata namang gusto nya ako...hayst...maghihintay nalang ako....

LOVE TRIANGLEWhere stories live. Discover now