Không gian phòng khách chìm vào im lặng , hai người lớn ngây ra hồi lâu rồi hết nhìn cô lại nhìn anh đầy bất ngờ. Có gì đáng bất ngờ ? Chỉ là cô yêu anh hơn 1 năm, theo đuổi anh hơn 1 năm rốt cuộc bây giờ anh lại trở thành anh trai cô ....thật buồn cười làm sao.
- Di à con và Dật quen nhau sao ? Mẹ anh lên tiếng
Cô không trả lời chỉ im lặng gật đầu ánh mắt nhìn ba người trước mặt, nhìn họ giống một gia đình hơn cô bây giờ thật thừa thải.
- Anh Thiên Dật là anh trai con, anh cùng cha khác mẹ . Mẹ anh bình thản nói từng lời mà không hay biết lời nói đó như mũi dao đâm nát hai trái tim, một của anh và một của cô.
Thế giới của cô vốn chẳng tươi sáng gì bây giờ đã hoàn toàn sụp đổ, xem đi cô loạn luân đấy yêu chính anh trai của mình . Cô nhìn ba mình như muốn cầu xin ông hãy nói rằng không phải nhưng ông chỉ nặng nề nói :
- Thiên Di đây là giấy xét nghiệm ADN nếu không tin con có thể xem .
Nghe lời nói chắc chắn của ba mình mà hai chân cô đứng không vững , tại sao ?? Ông trời ơi sao ông nhẫn tâm tới vậy ? Thử hỏi từ bỏ một người mình yêu sâu đậm nhất đâu dễ dàng gì bây giờ người mình yêu lại trở thành anh trai, cú sốc này cô biết đối mặt thế nào. Không nói thêm lời nào cô chạy ra khỏi nhà mặc kệ cơn mưa đang xối xả vào người đau dát, cô bây giờ chỉ biết trốn chạy ,nước mắt hay nước mưa đang chảy trên gò má cô càng không phân biết nổi.
Thu mình trong góc hè của một tiệm tạp hóa cô nhìn những hạt mưa rơi dưới đất vỡ tan cũng như trái tim cô bây giờ, từ bỏ không theo đuổi đâu phải cô không yêu anh nữa chỉ là đè nén nó vào một góc vậy mà giờ tình yêu đó là sai trái, là thứ bẩn thỉu ...tình yêu loạn luân của cô dành cho anh quả thực rất bẩn thỉu, chính cô cũng thấy bản thân ghê tởm lại đi yêu anh trai mình. Nước mắt cô cứ thế chảy mãi không thôi , cô khóc vì cô đau chỉ là cô không biết nhìn cô vậy anh càng đau hơn .....----- Ta là phân cách tuyến ----
Cô chạy ra khỏi nhà anh cũng vội vàng đi theo , anh không biết chỉ là rất sợ cô sẽ làm việc dại dột. Nhìn cô thẩn thờ đi dưới mưa mà tim anh quặn thắt, nhìn nước mắt cô hòa cùng mưa mà tim anh bị bóp đến nghẹt thở. Thì ra từ lâu trái tim này đã không đập nhịp đập của anh.... Anh thừa nhận đã yêu cô từ lần gặp cô ở hành lang khi cô lơ ngơ tìm đường nhưng anh xem nhẹ nó, khi cô theo đuổi anh thì anh hờ hững vì cho rằng cô giống đám con gái kia chỉ hứng thú nhất thời nên anh sợ một ngày cô sẽ bỏ anh vậy chi bằng anh khiến cô từ bỏ ? Anh nói anh và Mỹ Ái là một đôi vì cô ta đòi anh làm bạn trai, cứ nghĩ không có cô cũng không sao nhưng khi cô đi rồi anh trống trải lắm. Đến khi nghe chuyện của cô anh chợt nhận ra tim rất đau , hối hận vì xua đuổi cô ...nhưng bây giờ có lẽ tình này nên buông bỏ . Sáng nay anh vẫn nghĩ mình làm vậy là sai nhưng bây giờ anh làm vậy là đúng rồi, tình yêu dành cho cô chỉ mình anh biết là được. Nhìn cô ngồi co ro trên hè anh chỉ muốn chạy lại ôm cô hôn lên khuôn mặt nhỏ nhắn kia nhưng chút lý chí cuối cùng đã giữ anh lại , anh tại sao lại ngu ngốc tới mức không nhận ra rằng tên cô là Trần Thiên Di còn anh là Trần Thiên Dật , còn nhớ cô từng nói " Anh và em khác nhau mỗi chữ Di và Dật , đó là định mệnh đấy cho nên anh cho em làm bạn gái anh đi " .
- Thiên Di ...Anh yêu em . Anh đứng từ xa nhìn cô khẽ nói
Rất lâu rất lâu sau anh vẫn đứng đó nhìn cô khóc anh để nỗi đau gặm nhấm trái tim vì anh biết nổi đau này có đáng gì so với giày vò cô đang phải chịu, anh cứ vậy nhìn cô khóc tới khi mệt mỏi mà thiếp đi mới dám lại gần rồi cõng cô về nhà . Trên đường đi anh chỉ nói đi nói lại một câu
- Thiên Di anh yêu em....
Còn cô đêm đó mơ một giấc mơ thật đẹp , trong giấc mơ ấy anh cõng cô về còn tỏ tình với cô .
----------------
Hai con người một tình yêu sai trái ....liệu có được hạnh phúc hay chỉ là ngày tháng đau thấu tâm can ?? Tự dày vò chính mình , tự dày vò đối phương!#Còn
😉😉 ad biết phải viết SE hay HE rồi
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọn đời yêu anh ( Hoàn )
Roman pour AdolescentsCô thích anh bao năm, theo đuổi bao năm vẫn chỉ nhận lại sự khước từ. Nhưng như vậy vẫn chưa phải đau khổ, tận cùng của đau đớn đó là yêu phải người không được yêu ...anh ấy chính là anh trai cô.!!??