Tình yêu vốn không nên miễn cưỡng, miễn cưỡng cũng không có được hạnh phúc. Anh muốn cô đi , muốn cô quên anh, được cô cho anh toại nguyện cô sẽ đi thật xa biến mất khỏi cuộc sống của anh.
Cô lang thang trên đường ngẫm nghĩ về 3 năm vừa qua của mình, vui vẻ hạnh phúc thì ít mà đau đớn tan nát lòng thì nhiều.Cô bây giờ chẳng còn gì để mất cũng chẳng còn gì tiếc nuối , mục đích sống cũng không chi bằng tự giải thoát bản thân chính là giải thoát cho anh .
Trên tầng thượng của tòa nhà X cô đứng đó nhìn dòng người qua lại khẽ cười chua chát, cô ở đây những phút cuối của cuộc đời mà bên cạnh chẳng có ai tiễn đưa. Ngẫm nghĩ rất lâu cô có lẽ nên gọi điện cho anh :
- Có chuyện gì ? Giọng anh lạnh nhạt vang lên.
- Không , chỉ là em muốn chào tạm biệt anh . Cô nghẹn ngào đáp lời , ánh mắt nhìn về phía xa như đang suy ngẫm, suy ngẫm về đoạn tình cảm 3 năm với anh.
- ... Em muốn làm gì ? Đừng làm bậy . Nghe giọng nói đầy đau đớn của cô mà lòng anh lo lắng lạ thường , anh cảm nhận được bản thân sắp mất đi một thứ gì đó rất quan trọng .
- Em sẽ đi thật xa, sẽ không để anh phải thấy em nữa đâu . Khóe mắt cô cay hay , hai hàng nước mắt nóng hổi chảy dài trên gò má.
- Di .. Di đừng làm bậy, em ở đâu ? Đợi anh ! Anh hoảng loạn chạy ra khỏi nhà đi lấy xe.
- Em ở tòa nhà X , phố Y. Nhưng không kịp nữa rồi , Dật anh nhất định phải sống tốt và quên em đi . Giọng cô như nghẹn lại , lồng ngực đau nhói lên từng hồi . Đời này cô yêu anh , chỉ yêu mình anh .
- Đợi anh ....
Giây phút này cô bỗng nhớ tới mẹ từng nói với cô " đứng trước những bước ngoặt lớn trong cuộc đời con phải biết tự lựa chọn và mạnh mẽ đi hết con đường con đã chọn" . Cô chọn yêu anh là chọn đường cụt, bây giờ đến cuối con đường rồi cô vẫn phải đi tiếp. Cô bước thêm một bước cả người rơi vào không trung, giờ đây tất cả hình ảnh về anh bỗng tua lại như thước phim quay chậm . Sẽ không còn đau đớn dằn vặt, hối hận hay tội lỗi ....tất cả chỉ còn là qua khứ.
---------------------------------
Anh lao như điên trên đường chỉ mong được thấy cô sớm hơn, vội vàng gọi điện cho cô nhưng đáp lại anh chỉ là tiếng tút dài khiến anh càng hoảng loạn. Hàng vạn trường hợp hiện lên trong đầu anh , cứ mỗi lần như vậy lồng ngực anh lại nhói lên một nhịp đau thấu tâm can.
Phía trước tòa nhà X mọi người đang đứng rất đông khuôn mặt ai cũng lo lắng sợ hãi khiến tim anh đập loạn nhịp, anh vội vàng chạy lại lao thẳng vào đám đông.
Anh sửng người nhìn người con gái nhỏ bé nằm trên nền đất lạnh , cả người be bét máu .
- Di ...Di.... Ôm chặt cơ thể đang lạnh dần của cô mà tim anh như đã chết , tại anh tất cả là tại anh . Chính anh không cho cô cơ hội, chính anh đã đẩy cô đến cái chết , tất cả đều tại anh
- Di em tỉnh lại nói chuyện với anh đi, anh đến rồi đây. Em thích Nhật Bản đúng không ? Tỉnh lại anh sẽ dẫn em đi, ở đó em muốn làm gì anh cũng nghe em. Anh hoảng loạn lay người cô từng hồi , bây giờ chỉ cần cô tỉnh lại thì cô muốn sao cũng được. Muốn anh cùng cô chốn đến một nơi hai người có được hạnh phúc, muốn anh nói yêu cô , ...chỉ cần là cô muốn anh đều sẽ đồng ý.
- Xin em mà tỉnh lại đi, tỉnh lại nghe anh nói được không ? Di ...Di ...anh yêu em. Mắt anh đỏ hoe còn giọng nói run lên vì sợ hãi" Di à làm ơn hãy tỉnh lại đi".
-------------------------------
Anh như người mất hồn ngồi ngoài cửa phòng mổ, không biết bao nhiêu lâu đã trôi qua anh chỉ biết ngồi đó âm thầm cầu nguyện cô bình an. Bác sĩ bước vội ra ngoài cũng vừa kịp lúc ba cô và mẹ anh đến:
- Có ai là người nhà không của bệnh nhân không ? Mời theo tôi đến phòng thử máu.
- Tôi ...tôi là anh trai em ấy,Di bây giờ sao rồi ?Anh nắm chặt tay bác sĩ vội vàng hỏi
- Tôi là cha con bé . Ba cô cũng gật đầu cùng bác sĩ đi đến phòng thử máu.
Quá trình lấy và thử máu chỉ vài phút mà với anh nó dài như một năm vậy ,anh cứ đi lại lại cho đến khi bác sĩ bước ra ông mới khẽ lắc đầu :
- Ông Trần máu của ông là AB RH+ còn cậu... Ánh mắt ông ta nhìn anh rất lâu lộ rõ khó sử rồi nói : - Cậu và cô ấy không phải anh em .#Còn
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọn đời yêu anh ( Hoàn )
Novela JuvenilCô thích anh bao năm, theo đuổi bao năm vẫn chỉ nhận lại sự khước từ. Nhưng như vậy vẫn chưa phải đau khổ, tận cùng của đau đớn đó là yêu phải người không được yêu ...anh ấy chính là anh trai cô.!!??