(A/N: Sorry po for the late late late update... na busy po kasi, so here it is! sana maghustuhan niyo! and don't forget to comment.. if you don't mind hehe) - RLance
CHAPTER IV - "preparation"
Alex's POV
Ay..teka! nakalimutan ko bang magpakilala sa inyo? hmmm *isip* *isip* ay oo nga pala! di ko nabanggit yung pangalan ko! Alam niyo kasi... makakalimutin ako pero pag pagkain at tungkol sa mission ang pinag uusapan eh memorize na memorize ko yan!
Ako nga pala si Aldrin Lester Erick Xavier... well, alam niyo naman siguro yung kwento ng buhay ko diba?
Anu ba naman yan! ang tagal tagal ni Clover sa taas... anu kayang pinag gagagawa nun!?
Uy.. teka! may natira pang krispy kreme, maka tikim nga uleh!
Naglakad ako ng dahan dahan doon sa may dining table. I've almost reached it pero biglang kinuha ni Sam.
"Sam.. ibigay mo nalang sakin yan!" I've acted like a child na parang hindi pa kumain ng breakfast, lunch at dinner.
"Ayoko nga! Mas marami nga ang nakain mo kanina eh!Tapos ngayon kukunin mo pa to!"
Ilinabas niya yung dila niya sabay sabing "Bleee!"
"Hrrr... Kainis!"
Ipinilipit ko sa kanya yung isa kung braso doon sa leeg niya at yung paa niya naman sa ulo ko. haha... how's that possible? sa bagay... mga well trained agents kami kaya siguro flexible na din ang pangangatawan namin.
I've heard some footsteps sa stairs.
"Guys... knock it off! masisira araw ko noh!"
Bigla kaming napatigil ni Sam at napatitig kay Clover nang kumuha siya ng mirror sabay hawak sa mukha niya.
Inalis kaagad ni Sam yung paa niyang nakapulupot sa ulo ko.
"Clover... huwag ka ngang umasa sa jake chong, jake chong na yan! diba nga artista? kaya di malayong mangyaring mambabae yan pag naging kayo na!"
She inserted her make up kit in her pocket.
"Alex.. ang kj kj mo talaga! and FYI! It's Jake Choi! CHOI!"
"Wateber! mas maganda yung Jake Chong!"
"Spies!" Bigla kaming may narinig na boses coming from nowhere and it looks like jerry's voice.