Another day...
Heto ako ngayon naka upo sa kama at nag ce- cellphone. Crap! Nag ta-type sa cellphone. Ayaw ko muna lumabas sa mansion. Siguro bukas nalang.
Kagigising ko nga lang e. Mga lampas na ng 10 am ako nagising. Wala dito sina mama at papa knowing them laging may business matter sila. Dapat nga kasama ako e pero nag dahilan ako ng kung ano ano chuchu. Haha e sa ayaw ko e. Anong gagawin ko dun?
Wala naman akong gagawin dito sa mansion e. Kundi manood ng movies, maligo, kumain at mag cellphone. Hindi pa nga pala ako nakaka kain. Nag lilinis nga pala ako ng kwarto ko habang may mga chips sa table. Tinatamad ako lumabas e. Simula ng pag kagising ko ang bigat na ng katawan ko parang ayaw gumalaw.
Nag text yung mama ko akala ko ba nasa meeting to? kasama niya yung pinsan ko dun e. Yung pinsan ko daw namutla. Siguro hindi kumain? Ay ewan. Hindi naman yun naalis sa kanila ng hindi kumakain. Baka ako pa, pede.
Matibay naman ako. Haha chos. Lang. Hindi naman ako kagaya ni Summer leondale na malakas. Sa Montello high: School of Gangster yan. I mean. Yung.. Oo namumutla din naman ako pag hindi kuma kain. Pero napipigil ko yun.
Mag 11 Am na. Haaay! Ang mangyayari nito kakain ako ng Brunch (breakfast and Lunch)
Wala namang bago e. Haha ganun ako e. Kasi pag nagigising ako mga lampas ng 8-11 ako ganyan pag nagigising. Lakas ng trip no. Haha.
O siya wait lang kakain lang ako. Mag lilinis pa ako. Haha. Haaay! Buhay! Ganyan ka talaga. Wala kang pinag kaiba kay tadhana. #Mapaglaro kayo.
******
Yess!! It's time to rest! Yippie! Haha tapos na ako mag linis! Hmm... Ano kayang magandang gawin??
Tutal tapos na naman ako sa mga gawain ko?? Wala naman akong load e. Mag iinstagram sana ako at mag t-twitter. I don't have enough load. T_T.
Manood na nga lang akong Tv. May Cartoon kaya? Haha charot. Blockbuster kaya meron? Haha sorry kung mali yung spell nung blockbuster hindi ko kasi alam kung tama yung spell . hehe.
Yakult. Yan ang iniinum ko ngayon. Haha ayaw ko ng tubig e. Walang lasa. Haha malamang tubig e. Pero may mga tubig naman na may lasa diba?
Grabe ang iiiiniiit! Ang hot ko daw kasi. Haha charot lang. Wow! Good mood yata ako ngayon? Haha bayae na nga.
Ang bilis ng oras. Maya maya nanjan na sina mama galing meeting. Tsk. Wala na naman akong galit kay mama e pano ba ako hindi magagalit yung donut ko kasi sa ref inubos huhu pag hindi ako binilhan ni mama ng donut galit pa rin ako sa kaniya. Sa ngayon. Yep yep! Siguro mamaya baka mag kaaway na naman kami ni mama. Haha. Yan ang bonding namin haha. Super saya no? Ganyan talaga kapag matabil ang dila ng ina + matabil din ang dila ng anak = away na naman. Haha e kasi maliliit lang na bagay pinag aawayan namin. Katulad nalang ng cartoon gusto niya kasi sa powerpuff girl e ang gusto ko yung mermaid kaya ayun away na naman.
Hahaha... Teka... Wala yata ako sa mood mag basa ng wattpad? Ba! Himala. Haha. Inaabot ako ng madaling araw sa pag babasa ng wattpad na yan. Haha that's why we called that WATTPADISLIFE. Yeah! Right?
Hindi ka tunay na Wattpad addict kung hindi mo yan WattpadIsLife. Tsk.
Ano ba yan puro patalastas.
Yan! Asap na! Waaah! Haha ang kulit ni marvin! Haha ang kulit! Yaaah! Mclisse!!
Mula sa pustahan na uwi sa pag mamahalan. Haha pwe! Edi kayo na sweet kayo na may forever. Haha
Bitter lang ang peg? Haha oi! Di ah. Haha sari sari naman kasi tong palabas sa Asap. Haha. Antatanda na. Haha. Pero ganun talaga diba? Kapag mahal niyo ang isa't isa pati asin lalanggamin. Haha.Waaaah! Nakaka kilig sina Sofia! Grabe! Nakaka bitter naman tong mga sinasabi sa VTR! Haha. Wews!
Accidentally in love...🎤🎵
Accidentally in love...🎤🎵
Accidentally in love...🎤🎵
I'm in love, i'm in love, Accidentally in love...🎤🎵
Accidentally in love...🎤🎵
Ang ganda ng kanta.
******
Mabilis na dumaan ang oras at ngayon? Ala sais na. Ang ganda ng ulap kapag hapon. Hindi masakit sa mata. May hindi gaanong dark clouds at medyo dark blue na ang ulap. Mga matataas na puno at hindi naman kataasan.
Heto ako--- kami ng pinsan ko nag lalakad sa medyo madilim na daan. Nakalimutan kong sabihin sa inyo, hindi ako nakatira sa may mga nag tataasang building, mausok na kalye--- bayan. Natira kami ng pamilya ko sa isang probinsya. Oo dito nakatayo yung mansion namin. Fresh air kasi. Haha. Wala yung kaibigan kong reema di pa nauwi. Buti nalang sa mansion naisipan ng pinsan ko tumigil o mag bakasyon saglit. Haay. Ka boring e.
Ay! Ano ba naman yan! Nalaglag pa. Sayang naman yung choco choco. Aish.
Nasa kusina ako ng mansion kakarating lang namin. kumakain ako ng hapunan. Ako lang kasi hindi pa nakaka kain samin e. Tamad nga kasi akong kumain ng kanin. Pero sexy naman. Haha. E pano kasi sinundo ko yung pinsan kong chaka sa airport tapos na kakain na pala. Tapos si mama at papa may business matter kaya eto ako ngayon loner.
******
*yawn* haaay! Kaantok naman. Oras na naman ng pag tulog. Tapos bukas another day na naman.
Jan lang kayo guys!... Hindi pa tapos. Dahil tutulog lang ako. Mag kita kita tayo bukas :) haha. Funny right? Pano nga naman tayo mga magkikita kita e. Anlalayo ng lugar natin diba? Patawa din ako no?
Haha. O siya babye! Muli! Good night sa inyong lahat. Have a Good And Sweet Dreams :*
"Maria! Kinain mo ba yung chocolate ko sa ref?" Rinig kong tanong ng pinsan ko oopss! Kaniya ba yun? Bah! Daming dami naman kasi ng chocolate sa ref kaya malay ko bang kaniya yon. Istorbo naman siya ng tulog e.-_-
"WALA TULOG SI MARIA! LUMAYAS" sigaw ko mula sa loob. Nakarinig lang ng ako ng Tsk galing sa kaniya. Istorbo e. Para chocolate kala mo naubusan. Tsk.
End. Sixth Chapter.
BINABASA MO ANG
Stand By You❤
Novela Juvenil(La Combra Series #1) La Combra is The Most Popular Riches Family. Maria Asunsion La Combra - hindi ibig sabihin na 'La Combra' ang apelyido niya it means di na siya naka bra. Si Maria Clara 2.1 yan. Ang di maka basag pinggan at virgin pa. Mag dud...