Quán Bar, một nơi đông đúc, một khu vực ăn chơi dành cho giới giang hồ.
Tùng tả tủng tà tủng, bèng bèng bèng, lù lì lá, ye ye, SKAI ƠIII!!!!
Tiếng nhạc nổi lên, làm thêm phần mờ ám giữa chốn để người ta gạ xoạc. Anh này thì hút cần, anh kia thì hít đu đủ, thậm chí có người còn hút Gift lậu do một cô gái đáng thương bán. Mọi người đều làm đủ cách để phê và lên đỉnh.
- "Nhạc mạnh nữa đi đì giây Arte ơiii
- "LÊN NÓC NHÀ LUÔN MẤY MÁ"
Arte liền mở Nhạc phật remix.
Ở đâu đó.
- "Mạnh nữa.. a.. nữa.. nữa.. đi.. a"
Chàng trai tóc tím vàng del nói gì cả. Dùng tất cả sức mạnh để thỏa mãn dục vọng của mình.
Đấy là Yuzette. Anh ta vào Bar, thật hiếm hoi. Cùng với đàn em trăm người phía sau, hắn được mọi người xem trọng. Hiếm có lão đại nào lại hùng hổ đến thế.
-"A.. em.. em ra... em ra đây...."
-" AAAAaáa..." (Bải đang viết clgt...)
Xoạc xong, Yuzette quăng cô ta một bên. Cô ta là Lệ Vía, một tiểu thư có tiếng lại Elphegort. Vì zai đẹp như Yuzette mà bỏ nhà ra đi, nguyện trao thân thể cho chàng.
Yu quăng cọc tiền vào mặt Vía.
-"Cút cmm đi"
Vía bắt đầu rớt nước mắt và nhào vào lòng Yuzette.
-"Người.. người ta đã hết lòng vì anh... mà một lời yêu thương của anh em vẫn chưa nhận, đáng ghét a.."
Yêu thương? Hắn nào có nghĩ đến chuyện yêu đương. Đàn bà chỉ là quần áo, mà quần áo thì phải thay. Thế đấy, vì hắn muốn sạch sẽ nên phải thay phụ nữ thường xuyên.
Nhà ma thuật Thứ bảy đẩy cô ta té sml, táng cô ta một cái.
-"Douma tau đã kêu biến cmnđ rồi mà, muốn nhà sáng nhất đêm nay không hả con ml"
Vía trợn mắt sắp rớt cmn mắt ra ngoài, ôm cọc tiền vứt vào thùng rác.
-"ANH! NHỚ ĐẤY, ĐỒ VÔ LIÊM SỈ!"
Bảy cười nhạt, đôi mắt sắc như chim ưng liếc qua thằng đàn em, nói nhỏ nhẹ và dịu dàng, giọng xuống -7 độ
-"Trói nó lại, 10 thằng xúm lại xoạc nó"
-"Xoạc chưn ạ?"
Bảy hắt xì một cái, thằng đó lăn ra chết cmnl..
-" Oops, xin lỗi, anh mày lỡ tay.."
Ngay sau đó, có mấy cô nhân tình cũ của hắn đi ngang qua, nhận ra hắn liền nhào vào ôm Yuzette.
-"Anh à, nhớ em hông, em là Lệ My nè"
-"Em, em nữa nè Bảy, yêu thương người ta tí đi"
-"Cô là con nào? Bảy, nói đi, anh yêu em hơn con đó đúng không?"
-"Cút cmn cô đi, Bảy yêu tôi, stahp ảo tưởng"
BẠN ĐANG ĐỌC
~ DROP ~ Tinh yeu ruc lua ngang trai (ECRP VN version)
RomansaAuthor: Bải, Yuzette Edit: Cít Nội dung: Tình yêu ngang trái giữa Bải và Mar diễn ra ở quán bar. Đúng lúc lại có Beo chen cmn vào. Hai chàng trai, hai số phận, liệu có thể theo đuổi cô gái tóc xanh xinh đẹp kia?