chapter 12: distance
Ella's POV
almost one week ko na hindi pinapansin si christofer para medjo malayo ako sa gulo/away .. ayoko kasi ng away ehh medjo good girl naman kahit paano (-____-) .. pero miss ko na siya kausapin pero kailangan magtiis ..
Christofer's POV
girls are so fragile (-____-)
one week na ata akong hindi pinapansin ni Ella ..mula nung inaway siya nun mga girls na nagkaka'gusto sa akin ..hard naman kasing maging POGI (tanggapin niyo nalang)
akward tuloy ng feeling ko ... parang chicken joy na walang gravy : pandesal na walang kape ; ako na wala siya (ella) .. may kulang kasi ehh .. wahhh ! MISS ko na siya ..
lalakad ako sa pathway .. ehh basta wala lang trip ko ng ...
makasalubong ko si Ella papunta na siya sa room namin .. papansinin kaya ako neto (-___-) or ako una papansin !?? nataranta akoo!! ano na malapit na ano gagawin ko----
she just pass by .... wala parang hangin lang na dumaan --- USO na pala ngayon yun hindi manlang niya ako tinignan parang wala parang wala siyang naka'salubong ___ nasubrahan ata nagawa ng mga girls na yun ! pati friendship namin nadamay (-___-) HAAAAARRRRddd!
at dahil mapride ako hindi ako magsosorry ! bakit ako magsosorry sa kasalanan hindi ko naman ginawa ?!
ehhh paano kami magkaka'ayos ehh sobrang miss ko na siya alam ko naman mapride din un hindi kayang lumunok ng pride yun ehh ..
hmmmmmm , pag'iisipan ko !
-\hours pass by/-
geez! OO na nga ako na mag'sosorry kaysa ewan!
basta MISS ko na siya tapos ; parang may KULANG pag wala siya !
ehhh paano nga ba mag'sorry ?? (napa'kamot ulo ako dun ahh) ehh basta , hindi ko kasi alam -- isip isip -------- think think ! minsan lang naman to gumana ka naman brain (-___-) I need some / more time.
*toinks*
aray! sino nambatok sa akin ?! sa gwapong ko itong lakas ng loob niya ?!!
" hoy! " sabi ni claire
"bakit mo ba ako binatukan!"
"hehehhe"
tawanan lang ba ako ; nag'joke ba ako hindi naman ata ehh pshh ! masama lang tingin ko sakniya
"nagkaroon ka siguro ng slow-mo moment sa akin ?" sabi ni claire ! paki'ulit yung sinabi niya ! SLOW-MO ! naniniwala siya dun pssh! heck ! HELL no hindi ako nagka'slow-mo moment sakaniya (-____-) !
" seryoso ako claire dito ah , huwag kang nag'jojoke " (-_____-)
"hahahah ! oo nga sa sobrang seryoso mo hindi ka nag'basketball kanina , sa sobrang seryoso mo hindi ka nakikinig sa teacher , sa sobrang seryoso mo hindi ka na nag'break or kaya kumain ng lunch , sa sobrang seryoso mo hindi mo napansin na tinatawag kita , at sa sobrang seryoso mo ....... " at dahil naumay ako sa mga sinasabi niya ..
BINABASA MO ANG
Ssshhhh! my best friend is my lover!
أدب المراهقينFriends or Lovers ? bakit ayaw mo aminin sa kaniya na mahal mo siya? kasi ba ayaw mo malaman niya or sadyang takot ka lang kung sa anong mangyayari after aminin mo sakaniyang MAHAL mo siya.