Chap 14 ~ Tạm Kết

105 10 1
                                    

Bến cảng X
Tae hướng súng về phía cha mình, YoonGi rồi bóp cò
* Đoàng *
- Cẩn thận (Kook hét lên )
Rồi cậu lao tới đẩy YoonGi ngã xuống đất
- Á (Kook nói )
- Cháu không sao chứ ? (YoonGi)
Phát đạn của Tae bắn vào vai của Kook, lực bắn khá mạnh khiến Kook thực sự đau đớn.
- Tae, cậu ấy sao vậy ? (Kook hỏi)
- Ta không biết nữa (YoonGi nói )
Tae thì hướng súng về phía hai người và nổ súng liên tiếp, * đoàng đoàng đoàng* thấy tình thế nguy hiểm, YoonGi không thể nào ngắm súng bắn lại con trai mình, nên đành kéo Kook chạy trốn. Thấy vậy, Tae liền đuổi theo và truy sát tới cùng, cậu vừa đuổi vừa nổ súng liên tiếp, cả bến cảng vang lên chi chít tiếng súng khiến quân đội cảnh sát cảm thấy hoang mang. Đỡ Kook chạy được một đoạn khá xa, thì gặp Namjoon và Jiwoo. Thật sốc khi Tae đã đuổi kịp và cũng có mặt ở đó, Tae hướng súng về phía 4 người và bắn * đoàng * có vẻ cũng phần nào bị ảnh hưởng của thuốc nên Tae không bắn chuẩn được, mặc dù đối phương vẫn bị thương nhưng vị trí viên đạn chỉ gây thương tích chứ không gây tử vong như trước nữa. Thấy Tae hướng súng về phía mình , Namjoon cũng hướng súng về phía Tae và bóp cò * đoàng * nhưng ngài chỉ bắn dọa, kiểu như bắn để làm đối phương hoảng loạn chứ không có ý gây thương tích.
- Tae bị sao thế ? (Namjoon hỏi )
- Không biết nữa (YoonGi nói )
Tae thì không ngừng bắn súng về phía 4 người, nên để bảo toàn tính mạng cho cả hai bên, phía Namjoon chọn cách chạy trốn. Bỗng từ sau lưng Tae, Jack xuất hiện để yểm trợ cho Tae, *đoàng*, Jack bắn thẳng vào cánh tay của Namjoon, ngài khụy xuống ôm tay, Jack rất giỏi ngắm súng bắn từ xa, nhưng ngắm gần và bắn thì lại không phải sở trường của cậu. Jiwoo hướng súng bắn về phía Jack nhưng trượt. Tae và Jack liên tiếp nổ súng, hướng về phía 4 người. Nghe liên tiếp tiếng súng vang lên, Simon-Jimin-Hoseok liền chạy tới, thấy Kook và cha mình bị thương, Hoseok hướng súng về phía đối diện
- Tae ? (Hoseok nói )
Dù không biết chuyện gì đã xảy ra với Tae nhưng anh nghĩ mình sẽ không bắn cậu ấy, Hoseok chuyển hướng súng về phía Jack và bóp cò *đoàng*, a bắn thẳng vào tay của Jack, khiến Jack bị thương rất nặng và không thể tiếp tục cầm súng được nữa. Thấy vậy, Tae hướng súng về phía Hoseok và bắn ngược trở lại *đoàng* Hoseok bị trúng đạn ở vai. Tae lại tiếp tục nổ súng liên tiếp hướng về phía quân đội cảnh sát, cả thảy 7 con người, không phải không đấu lại nhưng cũng đã nửa nhóm bị thương, chỉ e Fire đánh úp thì kỳ thực không thể chống cự được. Nên họ quyết định rút về trụ sở cảnh sát và ra lệnh cho những cảnh sát có liên quan cũng rút về.

Trụ sở cảnh sát
- Tae nó bị sao thế ? (Namjoon hỏi)
- Tôi không biết nữa (YoonGi nói)
- Mọi người bị thương rồi, để con đi gọi bác sĩ (Jimin nói )
Jimin chạy đi gọi bác sĩ, vốn chuyên làm việc trong trụ sở cảnh sát, nhưng trớ trêu thay, hôm nay bác sĩ lại bận việc nên xin phép về quê. Namjoon-Kook và Hoseok đều bị thương, nhưng lại chẳng có ai ở đây để khám và chữa trị cả.
- A, để tôi đi gọi người, cũng gần đây thôi, người này giỏi lắm (Simon nói )
Rồi anh chạy đi, được tầm 7' sau, anh đưa một người phụ nữ tới trụ sở cảnh sát.
- Seok.... SeokJin.... (Namjoon ngạc nhiên )
- SeokJin (YoonGi cũng ngạc nhiên )
Biết là đến trụ sở cảnh sát thì sẽ gặp Namjoon, nên SeokJin không mấy ngạc nhiên. Cô tiến gần đến phía ngài.
- Đưa tay đây tôi xem cho
- À .... ừm .....
Thật là gặp lại nhau trong tình huống này không ai ngờ được. SeokJin không nói một lời nào, chỉ lẳng lặng chữa trị vết thương cho 3 người.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 22, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

TIẾNG SÚNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ