Cuộc chiến Queen khốc liệt nhất mọi năm

19 1 2
                                    

Hello! Xin chào tất cả các bạn hôm nay mình sẽ đăng chap cuối của bộ truyện Tình bạn ấm áp,mình xin tặng chap này cho bạn đã bình chọn cho mình đầu tiên đó là bạn: Minami Mikiko vì đã bình chọn đầu tiên cho mình mong các bạn thông cảm vì sẽ dành tặng chap cho ai mà không báo trước. Thành thật xin lỗi tất cả các bạn!😯 Còn bây giời chúng mình vào truyện thôi!
Trước khi cuộc thi Queen bắt đầu,trong phòng chờ 1 có một nàng công chúa xinh đẹp tên Gin (Miu:  Vì ai cũng gọi thế nên mình viết thế luôn.Sira: Hèm hèm xin lỗi cho tui chen ngang chút xíu nha!Miu: Gì tôi xin bà thôi không cho bà vào lời nói riêng tư cửa tôi chen ngang nữa vào chuyện thôi bà lắm mồm quá Sira:......)

Haruno:Trông cậu đẹp lắm rồi đó Gin!

Gin: Cảm ơn cậu Haruno!

Haruno:Không có gì đâu mà cậu đừng khách sáo!

Gin:Này Haruno ơi!Cậu có thấy Akina đau không?

Haruno:Ừm!Hình như cậu ấy ra ngoài mua nước rồi hay sao đấy!

Gin:À thế à!

Trong lúc đó Sira vào phòng

Sira:Haha các cậu có thấy nó vui không haha!Ồ xem ai đang ở đây này các cậu.

2 bạn nữ:Là con Gin ngốc nghếch xấu xí chứ còn ai vào đây nữa haha!

Thật may mắn lúc đó Akina đi mua nước về

Akina:Hèm hèm các cậu chê ai là con Gin ngốc nghếch xấu xí?

Sira giật thót

Sira:À!Tưởng ai thì ra là Akina đây mà!Mà Akina này!Tôi nghĩ cậu nên bên đội của chúng tôi mới hợp chứ tôi thấy cậu không hợp với đội của con Gin nghốc nghếch chút nào lại còn tự nhận là bạn thân cơ chứ haha!

Trong tập này Gin mới đi tập Taewondo về nhé!

Gin bực quá chưởng tro Sira một trận

Sira:Mày mày sao mày lại đá tao hả con khốn nạn nhà mày!

Gin:Tôi cảnh cáo cô là đừng bao giờ trêu bạn thân của tôi nghe chưa không thì đừng có trách tôi độc ác với cô nghe chưa!Tôi nói cô nghe và cô cũng phái biết điều trêu cho nó vừa phải thôi!

2 bạn nữ:Đi thôi thưa Tiểu Thư

2 bạn nữ nhấc Sira dậy đưa Sira ra ngoài

Sira nói thầm với 2 bạn nữ:Lần sau bảo cha ta cho ta đi học Taewondo nghe chưa?

2 bạn nữ :Vâng thưa Tiểu Thư

Bên ngoài bạn tổ chức thông báo:Các thí sinh thi chú ý! 20 phút sau cuộc thi sẽ bắt đầu mong các thí sinh chuẩn bị cho thật kĩ lưỡng!

(Miu: Cuộc thi này sẽ có người bình chọn từ trước bạn tổ chức thông báo là ''Không được phép cho các thí sinh kia biết''hiện tại người đang tạm có vị trí dẫn đầu và có số phiếu cao nhất là Gin,nhưng mà Gin không hề biết mình đang có vị trí dẫn đầu theo sau là Sira đáng ghét)

Cuối cùng cũng hết 20 phút các thí sinh bắt đầu bước ra lần lượt từng người lên nói nguyện vọng tại sao mình muốn tham gia cuộc thi này Gin là người phát biểu đầu tiên:

Zen:Gin ơi anh nè!

Gin:Em tưởng anh phải đi đóng phim?

Zen:Anh nghỉ buổi sáng thôi chiều anh mới phải đi đóng mà!

Tình bạn ấm ápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ