3.Hokaido Sira (12 tuổi )
Là một cô gái xinh đẹp,cũng tham gia cuộc thi Queen.Vì muốn thắng được Gin nên cô tìm đủ mọi cách để Gin thua.Cách thức này cô học từ người chị độc ác đã từng được tham gia cuộc thi Queen và được giải nhì T_T (Miu:Ôi mẹ ơi độc ác quá!)
4.Hokaido Aneko(14 tuổi )
Là chị của Sira,rất độc ác lí do 2 năm trước cô được giả nhì là bị anh của Gin chen ngang phá đám thế nên cô mới được giả nhì,và đồng thời cô cũng rất ghét anh của Gin.Nhưng cô đã hứa với em mình rằng chắc chắn năm nay em sẽ được giả nhất,cô đã thức suốt đêm để nghĩ ra chiêu trò cho em mình.Cả trường đặt biệt danh cho cô là"Nữ hoàng độc ác"
5.Shamiya Haruno (12 tuổi)
Là bạn thân của Akina và Gin rất dễ thương hoạt bát và nhanh nhẹn.Cô cũng là một phần trong giúp đỡ Gin trong cuộc thi Queen cô là người sẽ trang điểm cho Gin trong cuộc thi Queen sắp tới.Cô rất ghét Sira và chị của Sira,cô sẽ không để Queen năm nay là Sira.
6.Misaki Zen(14 tuổi )
Cậu là anh trai của Gin, rất yêu quý Gin đồng thời cũng là người tìm ra những trò đùa được giấu kín sau lưng chị của Sira.Anh rất ghét Aneko anh sẽ đi xem cuộc thi Queen năm nay vì anh biết thế nào cô chị của Sira cũng là chủ mưu nhằm làm cho em gái mình thua.Anh có biệt danh là"Thám tử Tinh quái"
7.Miyamoto Ruri (14 tuổi)
Là chị của Akina,cô rất yêu thương em gái mình.Cô rất ít nói nhưng cô có một tài năng bẩm sinh đó chính là môn karatedo.Cô được đi thi và được giải nhất tỉnh về môn này.Cô rất ghét chị của Sira,cô cùng anh trai của Gin hợp đồng tác chiến để đánh bại chị của Sira và Sira nhằm dạy cho 2 người họ một bài học và để cho Gin được giải nhất Queen.Ruri là người được giả nhất Queen 2 năm trước.Nhờ có anh trai của Gin giúp đỡ nên cô mới được giải nhất.Nếu không thì cô đã bị mắc lừa kế của Aneko độc ác.À mà quên chị của Akina là một người rất thích theo mốt cá tính của từng năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình bạn ấm áp
De Todohaiz truyện của mình có hay hay không là tùy tâm của các bạn chứ viết truyện nhiều người đọc hay ít người dọc mình không quan tâm thứ mình quan tâm là miễn sao là mình viết được một câu chuyện do chính đôi tay của mình tao nên là mình vui rôi! CẢM Ơ...