Rắc rối với Kim thiếu gia.

29 1 0
                                    

Sau khi đi tham quan các phòng học, phòng thí nghiệm,... Cuối cùng cũng đến trưa.
- vậy nơi chúng ta tham quan cuối cùng sẽ là nhà ăn của trường rồi chúng ta sẽ ăn ở đó và nghỉ đến chiều đi nhận lớp nha.
- Vâng đi từ sáng đến giờ em cũng đói lắm rồi.
-Vậy chúng ta đi thôi.
-Đi ăn nào. Let't go.
Đến nhà ăn, Khải Hân dẫn Bảo Bảo tới chỗ quầy thức ăn, khi nhìn thấy chúng mắt cô sáng lên cô muốn gắp hết tất cả mọi thứ.Trong khi Khải Hân gắn xong thức ăn rồi mà đợi mãi Bảo Bảo chưa xong, cô liến bảo:
-Bảo Bảo cứ chọn bất cứ thứ gì em thích, chị sẽ ra bàn đằng kia ngồi đợi
nha.
-vâng em lấy xong sẽ ra ngay.
Vì lần đầu đến Hkong nên có rất nhiều món ăn mà Bảo Bảo muốn thử, vậy nên cô ấy cho rất lâu. Sau khi lấy xong Bảo Bảo hướng đến chỗ chị Khải Hân.
-chị Khải Hânnn ốiiiii _cô nhìn chân thấy mình đang giậm vào dây giày nhưng đã quá muộn, khi Hiểu Bảo phát hiện ra thì.
- Bụp_ nhìn lên, chỗ thức ăn cô chọn lựa lẫy giờ đã nằm đẹp đẽ trên một chiếc áo trắng cho dù giờ nó đã hết trắng.
Ngước lên một chút, Bảo Bảo thấy có một gương mặt con trai có thể gọi là khá đẹp đang nhìn mình bằng ánh mắt sắc hơn viên đạn .
Sau vài giây định hình lại,Bảo Bảo vội vàng cúi đầu xin lỗi.
- xin lỗi nhiều ạ, tôi bị vấp dây giày_lúi húi lau chỗ đồ ăn trên áo người kia.
- ...
- thành thật xin lỗi vì làm hỏng bữa trưa của bạn._ Mặc dù cũng tiếc bữa ăn đầu tiên của mình tại trường.
-...
-Chị xin lỗi đã không để ý đến em ấy để em làm quen bạn mới một cách ấn tượng như vậy._ Khải Hân đã kéo Bảo Bảo đi cứu nguy cho cô.
Hai người đi khỏi nhà ăn để đi ngắm cảnh ở ngoài vì chắc giờ ăn cũng không vào đươc nữa rồi.
-Cảm ơn chị nha._ vẫn cảm thấy áy náy.
-Ừ không sao chị ở đây để giúp đỡ em mà . Nhưng em cũng biết chọn bạn để kết đó. Người mà em làm đổ thức ăn lên chính là Kim thiếu gia của tập đoàn giải trí lớn nhất nhì Hồng K ông đấy.
- vậy là đi đời mình rồi còn chưa học đã gây rối với con trai tập đoàn giải trí rồi. Sao lại xui vậy chứ?!

🎉 Bạn đã đọc xong Bảo bối, Anh cũng thích em !!! 🎉
Bảo bối, Anh cũng thích em !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ