>LUCY,s POV<
"Friend nakita nyu na ba ung bagong studyante!!!gosh ang pogi pogii!!!! Kyahhh!!!!Ang cute cute at mukang may abs!!! Bagay na bagay sakanya ung uniform natin "kinikilig na pahayag ni erine na parang mamamatay na sa kilig !!!
"Chukchakcherik anjey natesh si papa aaron" pag lingon ko nakita ko ang isang matangkad ,mahubog ang katawan , makinis na mukha parang saakin chos!! At ang nakapukaw tlaga ng atensyun ko ung naka bak- nevermind at ang mapupula nyang mga labi gosh!! Kung wla lng aku boyfriend niligawan kuna to chos!!
By the way highway... aku nga po pla ang inyong dyosa na si LUCY PADILLA 16 yrs old and im taken !! Sabi nila di nyu sabe basta sabe nila almost perfect na daw aku kung di lng daw aku isip bata ... Peru kung gusto nila ng realtalk go !! Away go !!! Yes im inosent but this inosent will a devil one!!
"Uhmm!! be-bes alam nyu ba yang si"
"Dont talk if your mouth is full of lies !! And plss shut up im have an assignment !! Avery hard one !! God that damn teacher "at papaalis na aku peru may naka pukaw ng atensyun ko tsk!tsk!tsk nagpapakatnga nnman jan sa ex nya !! That stupid president
"Pierce !!! Plss.... Magbalikan na tayu di ko kayang mawala ka saakin ....kung anu man ang nagawa kung mali plss ..sabihin mo nman saakin ng maresolbahan ko!!" nagmamakaawa nnman sya jan sa pakipot na lalaki hmm!! buti nlang di ganon bf ko di maarte gangster pa nga ehhh>.<
"Can you plss go away!! bat ba ang kulit kulit mo hah diba sabi ko sayu wla ng tayu !! naiintindihan mo ba napaka landi mo nman tskk!! Kapal ng make up mo maski yang lips mo at kasing kapal pa ng mukha mo di ka nman ganyan dati ehh nag bago kana !!!"sabay talikod nung pierce sabagay may point sya !!
agad akung lumapit kay marie para sabihin sya "Marie bat kaba nagpapakatanga dun sa lalakeng yun at di yan sa kapal ng make up mo ahhh !! Ang ganda ganda mo na nga nagpapaganda kapa kulang paba sakanya yang gandang yan para magpaganda kapa hndi !! Sinasayang mo lang ang sarili mo sa wlang kwentang lalake!!!"
*SLAP
"Una sa lahat di aku nag papakatanga oo alam kung maganda na aku peru di ko nman alam kung tama ba ito !! Akala ko kulang pa ang ganda ko na merun pang mas maganda saakin na gusto ko aku lang dapat !!!"
"Ehhh G*go ka nman pla ehhh nagpapakatnga ka na ..nagpapaktanga ka dun sa lalakeng un sayang ang ganda mo sana !!sinayang mo yang ganda mo nasasaktan kalang!! Tandaan mo di ka santo para saluhin lahat ng sakit sa mundo" sabay talikod at hugot sa mga kaibigan ko nakakainis ung taong ganun tskk!
--------------------------
A/NVote And Comment
Good luck to me
YOU ARE READING
My childish girlfriend
Teen FictionWhat if mayroon kang Girlfriend na Childish at inosenteng babae..peru demonyo kung makipag away..at kung maka realtalk below the belt ..!!! What if mayroon kang Boyfriend na Gangster at Pervert !!! At ddemonyo kung iniinsulto ang mahal...