Sunflower 2

115 3 0
                                    

Paguwi ko ng bahay nagbihis agad ako. Basang basa kaya ako! Tapos hinanda ko na yung gamit ko sa school tsaka yung mga dadalhin ko bukas na gamot.

*KINABUKASAN*

Madalas akong pumasok ng maaga kasi malayo bahay namin eh. kaso mas may nauuna sa akin... kaso laging tulog.... lapitan ko nga...

Lapit

Lapit

Lapit

Kalabit

Kalabit 

Kalabit

"Mark/Denise?!" -Sabay kami. Yaaaaaaaah. Im so kilig. JOKE.

"Ikaw pala yung laging tulog tuwing umaga." Siya pala yun... 

"Aaaaah... hahahaha"-mark. Bangag lang? 

"Ayyyy, wait lang ah! May kukuhain ako." Tapos pumunta ako sa bag ko at may mga kinuha. "OH! Mga gamot yan kung sakaling magkasakit ka." 

"Hahahahahahaha. Ang cute mo talaga, btw salamat sa pagaalala."-mark.

Feeling ko ansaya ko. 

Alam mo kung bakit? May naka-appreciate din nang pagiging maalahanin ko... wala lang. Share lungs. =))) 

Nagusap din kami di na namin namalayan na may iba na kaming kaklaseng dumating so bumalik na ako sa upuan ko.

Halos araw araw na kaming magkausap, kinwento niya na yung sa pamilya niya na yung papa niya businessman daw so madalas wala sa bahay, tsaka transferee daw siya kasi palipat lipat daw sila ng bahay. Nakatira daw siya ngayon sa bahay ng tita niya. 

Halos 2 months na pala kaming magkausap no? Ang saya niya lang kausap. Parang pagkausap ko siya kumpleto na araw ko. :) 

Sunflower [Shortstory]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon