chapter eight

82 4 0
                                    

so ganon? solo flight ako ngayon? ako lang talaga yung solo? aaargh grabi di ko na mapigilan ito na naman ako 

"ms ito na po yung bill niyo." 

nilagay nung waiter yung bill ko sa table ko habang nag hihintay siya ng bayad eh nakatayo lang siya doon 

"oi! kayong dalawa! putapete naman oh! kanina pa kayo nag hahalikan diyan! mahiya nga kayo kanina ko pa kayo pinag mamasdan ah! puta! dinaig niyo pa yung mga artista sa tv kung makahalik ha! di pa ba naubos laway ni____" 

may biglang humawak sa may balikat ko oh ano namang gusto ng waiter? mainit na ulo ko eh napalingon ako pero, 

"wag ka ngang mag scandalo diyan." 

napatingin siya sa dalawang malalanding couple na pinag sabihan ko kanina kaya napatingin na rin ako mukhang nairita yung dalawang mag syota kaya umalis nalang sila walk out? ganon? che dapat lang noh! mahiya sila noh! nakakahiya sila! bumalik yung tingin ko sa lalaking humawak sa balikat ko .. sino pa ba? 

"oh? ba't nandito kang malandi ka?"

 kinuha niya yung bill ko doon sa table at nag labas siya ng pera at nag bayad nag bigay pa nga siya ng tip doon sa waiter eh kaya naman napatingin talaga ako sakanya hhhmmmn ano kaya problema nito? (ahem sigurado ako may gusto to)

 "oh ba't kung makatingin ka sakin parang nakita mo na ang prince charming mo?" 

yan na naman po siya conceited na naman gosh wala nabang alam sabihin to? o kaya kahit gawin man lang? grabe ba't ang feeler mo besth? hinila niya yung babae na nasa likuran niya at itinapat niya talaga sa akin (ano na naman bang dramatic dramatic show na to?) tumingin siya doon sa babae at 

"jane girlfriend ko si jean." 

huh? ano? eh? oh? what?! ako ba ay pinag lololoko nito? o sadyang gago lang siya? anong girlfriend? 

tinignan ko ng mabuti yung girl .. oo siya nga.. siya ung ka pda ni besth kanina tapos anong?.. girlfriend niya to diba? tapos girlfriend niya si jean? jean =ako? ako yun! potek! ano kayang problema nito? nag titiginan lang kami doon sa loob ng restaurant walang masyadong nag sasalita siguro dahil kaming tatlo ay naguguluhan (ay hinde kami lang palang dalawa ni jane ang naguguluhan +_+) pero infairness ah muntikan na yung jean sa jane @_@ binalik ko ang tingin ko kay besth na wala ng ibang ginawa kundi mag paka astig astig pose hanggang bigla niya akong hinawakan ang higpit ng pagkahawak niya sa kamay ko so ano to? ako naman yung pda ngayon? 

"oi ano ba?"

 tinignan ko siya ng masama pero hinila niya ako palabas ng restaurant nung palabas na kami ay napansin kong unti-unting tumulo yung mga luha ng girlfriend niya (ayoko yung jane eh  haha) hhmmn first time kong maka encounter ng ganito ah oh golly ano to? pda sa labas ng resto? grabi! walang puso itong chongong kasama ko! nilalaro niya lang yung mga babae niloloko niya! playboy! walang puso! pusong bato! manhid! anong satingin niya sa mga babae laruan pag nag sawa iiwanan? naaawa tuloy ako kay jea-jane pala aha. 

"besth bitawan mo ko" 

di niya ako pinakikinggan patuloy parin ang pag kalad kad niya sa akin 

"saan ba tayo pupunta? leche naman oh! let me go!" 

hindi niya talaga ako pinakikinggan di niya pinakikinggan ang mga words of wisdom ko sumilip ako sa pagmumukha niya and mukha siyang seryoso (tts seroso ??? katapos ng nangyari kanina? wow galing ha best actor ang puta! ) aiis kung alam ko lng tumatawa itong unggoy na to eh dahil wala na akong magawa eh di no choice .. binatukan ko siya using my left hand and luckily he stop hhmmn lumingon lingon ako and we just stop in a bakanteng place na walang ka tao tao (hhmmn I smell something bad) this asshole!

love shall he fall will sheTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon