Chapter 4 - Welcome Back James!
So pagkatapos uminom ni Eya kinuha na niya yung muta niya then tinabi yung mug sa side table. Haha! Then she brushed her teeth.
So, naligo nalang ako kasi 10:00 na then susunduin pa kami ng mga drivers and bodyguards ng 12:00 ang layo kaya. Nakakapagod. So ayun naligo na nga ako kasi pag make up tatagal ako e. So ayun tapos na ako then I wore pambahay pa. Magm-make up pa e. Si Eya na rin ang may pakana nito kasi daw sinabi ni James na be sexy pero sexy lang naman ang sinabi di beautiful pero sabi niya package na daw yun. So here I go..
Foundation.
Ayos.
Brows.
Eye shadow.
Double Eyeshadow.
Lipstick.
Line sa nose.
Thick foundation sa cheecks. (Blush-On)
Lip gloss.
IM SO READY! Haha! joke! Alangan magpambahay ako dun.
Im watching Myx. Hindi pa Top 10 e. Yung kasali ang No Erase. Bastaaa di ko alam pangalan e.
So watching is oveeer!
I will change clothes na.
(Lory: Si Eya narin nagbibihis na.)
"Eya! You done?"
"Wait! Wala pa!"
Tapos na ako Yaaaaaaay!
IM SO READY NAAAAAA. So ngayon hindi nayan joke. Its real na.
"Eyaaaaaa! Done?" Ako
"Yes! Tatawagan ko muna yung driver mo!"
"Ako nalang!"
"Sige!"
~CALL MANONG DRIVER~
"Hello po Manong!'
"Princess Lory, meron na kami dito sa Lobby po. Ready na po ang lahat!"
"Okay Manong! 10 Minutes nanjan na kami!"
"Opo!"
"Byyyye po!"
"Bye rin princess Lory!"
~END~
"Lory! Papicture!" pose pose pa ang loka. Ginawa ba naman akong photographer.
"Photographer?"
"No! Sabi ko nga yaya lang."
"Ah! basta! Ako rin ha!"
"Excuse me. May yaya bang ganyan? O sige na nga! Hahaha!"
"Baliw!"
So ayun pose na siya.
"Oh! Ako na!"
"Sige!"
-Pose-
-Capture-
"Tayo dalawa Bes!" Siya
"Sige!"
.Capture.
"Twitter?"
"Game!"
Ayun, tweet na namin.
Ay! I wore sleveless na dog yung print (white) then a maroon skater skirt. Yung bra at panty ko nalang swimsuit. Loko kasi tong si James e.
Pumunta na kami sa Lobby kung asan ang mga bodyguards at Drivers.
.LOBBY
"Manong! Ready na po!"
"Princess Lory dun Ka sa Van 1 po!"
"Ah! Manong pwedeng Miss nalang po o Maam? Ang baduy pakinggan ng Princess e. Tawagin mo ako niyan pag wala si Mommy at Daddy so secret lang natin to."
"Ok po Maam!"
Haha! Yaaaaay! Maam na! Pero siya lang e. Sus!
"Eya! Van 1 na!"
"Yes po Maam!" Eya
-Pumunta na kami sa Van 1-
So ayun natulog nalang kami kasi ang layo pa. Then inom narin ng tubig at snacks kalimutan naming mag breakfast e. Ang gutom. Kaya pag dating ni James pupunta na kami sa Spice Fushion (nagpapagawa narin si Daddy ng ibang resto. Yaay free na lahat. Matakaw na naman ako. :3)
30 minutes nalang ang travel.
~Airport na~ *O*
Pumunta na kami sa International Arrival.
Wala pa siya.
Then nung nakita ko siya I told the bodyguards to go. Ang dami na kayang fans dito oh! Magpapa.autograph. Hindi inanounce ni James pero ganyan talaga pag may fan sa Aussie at magcocontact ng fan dito sa Bora then ipapaspread . O meron ring nakita nila si James. Ang dami kasi e. Pero may natira pa nanang 3 body guards namin ni Eya. Daming faaan! OMG! Di ko in.expect to. Haha! Bakit kasi sinabi ko na meron ako sa Bora? Tanga.
Waaaaaah! Lumabas na siya! Tumakbo kami ni Eya at bodyguards papunta kay James.
"Welcome Back James!"
I hugged him hardly.
He hugged me back.
Then?
He..
He..
Kissed me?
Hug lang naman yung talagang ginagawa namin a? Pero okay lang.
"Namiss kita Lory!"
"I miss you too!"
Umiyak siya? Haha! Ang bading!
"Hoooy! bakit ka umiyak?"
"Tears of joy"
"Don ka nalang sa van! Fans mo o! Wave na! Ay! Autograph muna dali! Rarami yan! Patay ka!"
Nag.autograph na siya.
Tapos na.
Pero I took a picture of James with his fans.
At yung tapos na pa autograph nila ni James. Sakin na naman? Huhu. Okay, atleast I made them happy naman.
Autograph signing ba to?
Huhu! kk!
I LOVE MY FANS!
Tapos na Yehey!
Van 1 si James. Sama kami kasi sinabihan niya yung body guards dun nalang muna sa van 2.
Enjoy. Enjoy.
~SPICE FUSHION~
Hindi pa kami bumaba bodyguards pa e.
Ang arte. Wla namang fans dito e. Kasi hindi sila papuntahin dito.
Bumaba na kaming pinaligiran ng body guards.
~INSIDE~
(A/N: Please vote, share, comment and enjoooooy!)
BINABASA MO ANG
Endless Love : James Reid Special
RomanceEndless Love ON-GOING Main Casts: James Reid as Himself, Nadine Lustre as Lorraine Stephanie Miles Sy. PLEASE READ, SUPPORT, VOTE, COMMENT