Chapter 6 -
James Reid's POV
Nasa resort na ho kami.
"Lory! Lory! Gising na!" Ako.
"Ah! Okay okay!" Lory
"Eya! Eya! Gising naaaaaa!" Lory
"Haaaaa! Asan na? Yung magnanakaw! Asan na?" Eya
"Bwahahahahahahaha!" Ako at Lory
"Woooii! Asan na!?"
"Hooi! Nanaginip ka lang! Hahahaha!" Lory
Tumawa na rin ako. Pero, hindi parin naayos yung tagos ng puso ko. Huhu! STOP JAMES! OA MO NA!
"Manong! Yung bagahe po ni James po!" Lory
"Yung tatlong bags po Manong!" ako
"Ok po prinsipe at prinsesa!"
Lory and I smiled while facing each other. Kasi, prinsipe at prinsesa ba naman?
So ayun, they carried my bags to Lory's room.
Dalawa kasi bed dun. Single at double bed.
Then ayun I asked for LORRAINE SUPER HUG. Then she hugged me. Ang saya lang. Hihi.
"Lory! Swimming na?"
I changed na my clothes.
Topless
Shorts
Shorts lang sinuot ko. I didn't wore sleeveless tee nor shirt. Cause gusto kong magugustuhan ako ni Lory kahit alam ko na meron na siyang mahal.
Then..
SWIMMING TIME! YAAAAAAAAAY!
I watched Lory hindi ko inaasahang tumingin rin siya sakin. Wew. Parang HEAVEN.
I held her hands then I told her..
"Lory! Marunong ka na bang lumangoy?"
"Hindi pa e. Yung pinasirena lang. Ahihi."
"Gusto mo turuan na kita?'
"Woow! Alam mo nang lumangoy?"
"Yeye! Nag.aral ako para sayo kasi diba yung promise natin na pagmagkita tayo ulit, dapat marunong na akong lumangoy para turuan kita diba?"
"What Jameees? Na.alala mo pa yun?"
"Oo naman! Love kita e."
"Haha!"
Yep, as in Oo. Love ko siya. Baka akala niya as bestfriends lang no? Huhu. TOTOO naman e. 😭
Huhu! Lory ang manhid mo! Haha!
So ayun tinuruan ko siya. Kinilig ako dun nung nakita ko yung sexy body niya! Haha! Ang bading no?
(A/N: This story is dedicated to Joji Therese Semblante)
~FAST FORWARD~
\*0*/
SMIMMING IS OVER! BAAAAAAAD! So ayun, nag talkie talkie kami ni Lory about what happened here in the Philippines in the past months.
~ROOM~
"Lory! Una na akong maligo!"
"Sige! Manonood pa ko ng MYX e!"
Ay! Onga pala #2 na pala ang No Erase? Haha! Congrats samin! Lol!
~Tub~
Bath
Bath
Bath
DONE!
So ayun I covered my lower a towel. Alangan naman na whole naked no!? Half naked lang. (topless)
So ayun, pumunta ako sa bag ko para magkuha ng damit.
Then I went back to the CR
Nagbihis ako dun.
So si Lory na next!
(A/N: Yoooooow! Mag-u-UD ako mamaya! Manonood lang muna ako ng TV. Sorry talaga. After 10-20 minutes siguro. Pagod narin ako e. Im Catholic kaya pumupunta kami sa ibat ibang church ngayon. 7 churches for 4 hours? Akalain mo! LoL! Ha!? Pero sorry talaga! 12:37 na e. Mga 12: 50 o 12:40 Ah! Basta mga ganun lang! Mahal ko kaya yung nga readers ko. Wew! Kahit wala naman. 😭😭😭 Sige! Haha! Bye! Basahin niyo next update ko ha? Sorry ang sabaw ng ending netong chapter na to!)
BINABASA MO ANG
Endless Love : James Reid Special
RomanceEndless Love ON-GOING Main Casts: James Reid as Himself, Nadine Lustre as Lorraine Stephanie Miles Sy. PLEASE READ, SUPPORT, VOTE, COMMENT