[Tổng] Nhân sinh lữ đồ
Tấn Giang kim bài đề cử VIP2017. 7. 31 xong xuôi
Sai lầm V chương tiết tổng điểm vote: 713087 tổng số lượng bình luận sách: 1234 số lượng bookmark hiện tại: 4337 văn chương điểm: 60,879,852
Tiếu Thấm chết rồi nhưng phát hiện mình đến một vị thần kỳ thế giới, không ngừng mà xuyên việt; ở thế giới khác nhau được chính mình đã từng tha thiết ước mơ ái tình, tình thân, tình bạn chờ chút! ! !
Nội dung nhãn mác: Sống lại mau xuyên
Tìm tòi then chốt chữ: Nhân vật chính: Tiếu Thấm ┃ vai phụ: Nhiều lắm ┃ cái khác: Sống lại, không gian, mau xuyên
1. Chương 1:
Tiếu Thấm, hiện đêm 30 tuổi, lớn tuổi gái ế một tên, thân là xí nghiệp cao quản nàng, bởi nghiêm túc thận trọng, công tác chăm chú, thường bị công ty thuộc hạ cười xưng là Diệt Tuyệt sư thái.
Tiếu Thấm là ở cô nhi viện lớn lên, vì lẽ đó từ nhỏ đến lớn tính cách đều cực kỳ cổ quái, nhưng mà ở sâu trong nội tâm nàng là khát vọng tình thân, đã từng Tiếu Thấm nghĩ, cho dù ta không có phụ mẫu, nhưng là ta có thể ủng có bằng hữu, nắm giữ người yêu, thế nhưng này hết thảy tất cả đều ở đây Tiếu Thấm 15 tuổi năm ấy vẽ lên dấu chấm tròn.
Tiếu Thấm khát vọng cảm tình, hi vọng ở thế giới này bên trong có thể nắm giữ thuộc về mình tiểu gia, nhưng là một tấm nhất định không sống hơn ba mươi tuổi thân thể kiểm tra đan, làm cho nàng đóng lại cái kia phiến khát vọng tâm môn.
Tiếu Thấm ở chính mình ba mươi tuổi sinh nhật trước một tháng, đem chính mình tất cả công tác, đều giao tiếp xong xuôi, sau đó hướng đi lão bản từ chức, nghe lão bản giữ lại, Tiếu Thấm cảm giác trong lòng hết sức bi thương.
Sau khi Tiếu Thấm về đến nhà, đem chính mình tất cả tài sản biến hiện, sau đó lập xuống di chúc, đem chính mình hết thảy tài sản đều tặng cùng cô nhi viện.
Làm xong tất cả những thứ này sau khi, Tiếu Thấm cẩn thận suy nghĩ một chút, cảm giác mình hẳn là không cái gì quên , sau đó quyết Định Tĩnh tĩnh chờ đợi tử vong đến.
Rốt cục tử vong chi nhật hàng lâm , ở cuối cùng này một tháng bên trong, Tiếu Thấm thân thể cơ có thể không ngừng mà thoái hóa, đến bây giờ đã triệt để là đèn cạn dầu, ở cuối cùng liếc mắt nhìn cái này duy nhất chúc với phòng của chính mình sau khi, Tiếu Thấm bình yên nhắm hai mắt lại.
Kỳ thực, muốn nói Tiếu Thấm với cái thế giới này hoàn toàn không có lưu luyến cũng không phải, thế nhưng từ khi Tiếu Thấm biết mình không sống được lâu nữa đâu sau khi, nàng cũng đã quyết định vì sau đó chính mình không cần như vậy thương tâm, người khác cũng không cần như vậy thương tâm, vẫn là chính mình lẳng lặng mà một người tốt hơn.
Thế nhưng làm Tiếu Thấm thật sự cảm giác được linh hồn rời đi thân thể một sát na kia, Tiếu Thấm đột nhiên nhớ tới đã từng chính mình là lãng phí bao nhiêu thời gian, bởi vì sợ bị thương tổn, vì lẽ đó liền đóng cửa tâm môn, rõ ràng có nhiều người như vậy muốn muốn quan tâm chính mình, nhưng là chính mình nhưng bởi vì một tờ giấy kiểm tra đan liền từ bỏ các nàng mọi người, Tiếu Thấm đột nhiên phát hiện tất cả mọi thứ ở hiện tại đều là của chính mình nhu nhược tạo thành, bởi vì không dám đối mặt, vì lẽ đó liền trốn tránh. Nhìn biết mình tin qua đời mà tan vỡ khóc lớn viện trưởng mẹ, nhìn thương tâm đồng sự, bạn học, nguyên lai mình này ba mươi năm cũng không có sống uổng phí, nhưng là, nhưng là tại sao như vậy muốn rơi lệ đây!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Nhân sinh lữ đồ
FanficTấn Giang kim bài đề cử VIP2017. 7. 31 xong xuôi Sai lầm V chương tiết tổng điểm vote: 713087 tổng số lượng bình luận sách: 1234 số lượng bookmark hiện tại: 4337 văn chương điểm: 60,879,852 Tiếu Thấm chết rồi nhưng phát hiện mình đến một vị thần kỳ...