Chương 104:
Chương 3:
Nghê Mạn Thiên cùng Khinh Thủy cùng đi tiến vào quỷ quái rừng rậm, cũng không biết nói hai người số may, vẫn là vận khí kém, hai người này cùng nhau đi tới, ngoại trừ một hai quái ở ngoài, căn bản không có chạm gặp người nào. Bất kể là quái vật, vẫn là đi vào sát hạch học viên. Một đường vừa đi vừa nghỉ, hai người đang nói một chút, thời gian đúng là cũng quá thật mau.
Rất nhanh, bóng đêm bắt đầu tràn ngập. Quỷ quái rừng rậm cũng biến thành hắc ám lên, vào lúc này sát hạch đã có một kết thúc , nhưng là đêm khuya quỷ quái rừng rậm cũng không có như vậy an toàn, vì lẽ đó vì bảo đảm an toàn, Nghê Mạn Thiên cùng Khinh Thủy tìm tới một đại thụ nghỉ ngơi, sau đó thương lượng buổi tối gác đêm.
"Khinh Thủy, vì bảo đảm an toàn. Buổi tối chúng ta khẳng định không thể đều ngủ, vì lẽ đó nhất định phải có một người đến gác đêm." Nghê Mạn Thiên châm chước ngôn ngữ, nàng tuy rằng cảm giác được Khinh Thủy là một rất rộng rãi hoạt bát con gái, thế nhưng cũng có rất nhiều tính cách rộng rãi người pha lê tâm, có công chúa bệnh.
, .
Vì lẽ đó vì để tránh cho ở quỷ quái rừng rậm làm lộn tung lên, Nghê Mạn Thiên đúng là cẩn thận cẩn thận hơn nói chuyện. Có điều nếu như Khinh Thủy thật sự không muốn gác đêm, Nghê Mạn Thiên cũng không có gì gọi là, nhiều lắm chính là sau khi đi ra ngoài rời xa là tốt rồi. Ngược lại một đêm không ngủ, đối với nàng mà nói cũng không lớn bao nhiêu vấn đề.
Có điều, "Tốt! Vậy ta thủ đầu hôm đi, đỡ phải một lúc ngươi gọi không tỉnh ta." Khinh Thủy rất thoải mái đáp ứng.
Nghe được câu trả lời này, Nghê Mạn Thiên nở nụ cười, sau đó gật gù, "Không thành vấn đề, vậy ngươi đến thời gian gọi ta."
Nói xong, Nghê Mạn Thiên thăng một đống lửa, sau đó liền dựa vào đại thụ ngủ . Mà Khinh Thủy an vị ở vừa bắt đầu gác đêm.
Có điều, hai người tuy rằng kế hoạch rất tốt, nhưng bởi vì khói mê xuất hiện, Khinh Thủy ngất ngủ thiếp đi. Có thể vốn là ngủ Nghê Mạn Thiên nhưng tỉnh lại, nhưng nàng lập tức lại ngủ thiếp đi.
Theo nguyên thân ký ức, lần này là Trường Lưu Thượng Tiên Bạch Tử Họa mang theo Lạc Thập Nhất đang quan sát mọi người mộng cảnh, sau đó tới chọn lựa đệ tử. Vì lẽ đó vì không để cho chính mình xem ra như vậy đặc thù, nàng quyết định vẫn là ngoan ngoãn đem giấc mơ của chính mình mở ra đến đi.
Nhưng là giấc mơ của nàng là nàng muốn cho người khác xem, dĩ nhiên là không có cái gì khác người nội dung, đều là vô cùng bình thường ở Bồng Lai sinh hoạt.
Mấy cái canh giờ rất nhanh sẽ qua, Nghê Mạn Thiên cũng tỉnh ngủ . Tuy rằng tối hôm nay bị người cho dò xét , thế nhưng nàng mặt sau ngủ đến vẫn là rất tốt. Đem đang ngủ say Khinh Thủy gọi sau khi thức dậy, hai người liền muốn chuẩn bị đi ra rừng rậm .
Hai người đi ra rừng rậm sau khi, liền gặp được quỷ quái rừng rậm bên ngoài chờ Lạc Thập Nhất, hiện tại hai người muốn đi tiến hành cửa ải tiếp theo . Cửa ải tiếp theo là xiếc đi dây cầu, kỳ thực cũng không có cái gì khó khăn, chính là xem dũng khí của ngươi, chỉ cần ngươi cái gì cũng không nhìn, sau đó một lòng đi về phía trước, hẳn vẫn là rất nhanh liền có thể quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Nhân sinh lữ đồ
FanfictionTấn Giang kim bài đề cử VIP2017. 7. 31 xong xuôi Sai lầm V chương tiết tổng điểm vote: 713087 tổng số lượng bình luận sách: 1234 số lượng bookmark hiện tại: 4337 văn chương điểm: 60,879,852 Tiếu Thấm chết rồi nhưng phát hiện mình đến một vị thần kỳ...