Chương 60:
Lâm Hải cùng đêm ngày cáo biệt sau khi, rất nhanh sẽ ở tiểu hòa thượng dẫn dắt đi tìm được hai cái đã ăn vui vẻ tiểu hài tử.
"Dale, hạo anh em, " Lâm Hải đến gần sau khi, liền muốn đùa một đùa hai người, "Hai người các ngươi làm sao không giống nhau : không chờ cha, hai người ở đây ăn một mình a?"
"A?"
"A?" Hai tỷ đệ không hổ là hai tỷ đệ, hai người ngơ ngác quay đầu nhìn về phía Lâm Hải, cái kia phó ngây ngốc vẻ mặt đều một dạng một dạng.
Lâm Hải nhìn thấy cảnh tượng này, không nhịn được trong lòng ý cười, "Không sao rồi, mau ăn đi, ăn sau khi xong, chúng ta đi chơi một hồi nhi, sau đó liền chuẩn bị về nhà."
Lâm Hải đi tới, ngồi ở hai đứa bé trung gian, phụ tử ba người bắt đầu hưởng thụ như vậy hiếm thấy nhàn nhã cơm trưa.
Dùng bữa địa phương là ở Trọng Nguyên trong chùa một thiết kế thân phận thanh u thiện phòng, thế nhưng gian phòng này thiết kế đến mức rất rất khác biệt, cửa phòng mở đại đại, dùng bữa địa phương đối diện chính là một mảnh bể nước, đường bên trong từng mảnh từng mảnh lá sen, đợi được ngày mùa hè, cũng không biết nên là một loại thế nào mỹ cảnh.
Đều nói 'Tiếp thiên lá sen vô cùng bích, ánh nhật hà hoa biệt dạng hồng', tuy rằng trong Lâm phủ cũng có một mảnh diện tích không nhỏ bể nước, thế nhưng đối với Vu Trọng Nguyên trong chùa mì này tích bể nước tới nói, cái kia đúng là 'Như gặp sư phụ' .
Hơn nữa hoa sen vốn là Phật giáo thánh hoa, mở ở Phật môn thanh tịnh nơi hoa sen tự nhiên không phải bình thường địa phương phong thái có thể so sánh với.
Lâm Hải không biết tại sao, có thể là bởi vì Thanh Thanh quan hệ, bởi vậy từ khi chuyển thế bắt đầu liền đối với hoa sen loại thực vật này báo lấy rất lớn hảo cảm.
Bởi vậy hiện tại cho dù hoa sen vẫn chưa nở rộ, Lâm Hải cũng cảm thấy tâm tình rất tốt.
...
"Tỷ tỷ, ta ăn xong ." Hạo anh em đem trong bát cơm nước ăn sạch sành sanh, sau đó nhìn một chút bên cạnh cha cùng tỷ tỷ, sau đó lén lút dùng ngón tay út chọc chọc cũng sắp ăn xong Đại Ngọc.
Lâm Đại Ngọc nghe thấy hạo ngọc lại gọi mình, vội vàng đem trong chén cơm nước ăn xong, sau đó cũng nhỏ giọng trả lời, "Ta cũng ăn xong , làm sao, hạo anh em?"
Bởi vì Lâm Hải vẫn không có cơm nước xong, bởi vậy hạo ngọc cảm thấy bây giờ còn là cùng đã ăn xong tỷ tỷ nói đi, "Tỷ tỷ , ta nghĩ xuỵt xuỵt" .
Lâm Hạo Ngọc nhìn thấy cha không có xem chính mình, bởi vậy lén lút chạy tới Đại Ngọc bên cạnh, sau đó bắt đầu tố nói mình 'Nỗi niềm khó nói' .
"Há, hay lắm." Đại Ngọc vừa nghe có chút sững sờ, sau đó mới phản ứng được hạo ngọc nói là cái gì, sau đó mau mau mang theo hạo ngọc chuẩn bị đi tiểu.
Hai tỷ đệ ngây thơ cho rằng Lâm Hải không nhìn bọn họ chính là không có xem thấy bọn họ, thản nhiên cẩn thận mà chạy ra ngoài. Hai tỷ đệ lưu sau khi đi ra ngoài còn tụ lại cùng nhau hì hì cười, xem ra như là ăn trộm dầu vừng chuột nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Nhân sinh lữ đồ
FanficTấn Giang kim bài đề cử VIP2017. 7. 31 xong xuôi Sai lầm V chương tiết tổng điểm vote: 713087 tổng số lượng bình luận sách: 1234 số lượng bookmark hiện tại: 4337 văn chương điểm: 60,879,852 Tiếu Thấm chết rồi nhưng phát hiện mình đến một vị thần kỳ...