~ Crush Alert ~ 7

85 6 0
                                    

Kinabukasan

Habang nag lalakad ako papunta sa classroom namin may biglang umakbay sakin. pag kakita ko si Levie pala.. "Good Morning ela, ela, ela! " nakangisi niyang sabi. 

"good morning din levie, levie, levie!" masigla kong sabi.

"ano pala yung ginawa nio si Michael kahapon?? ikaw ah hehehe .." sabi nia na tinataas ang dalawang kilay at nag evil  laugh.. 

"wala! nag usap lang! kung ano ano na naman ang iniisip mo ah!" sabi ko sakanya at binatukan siya.

"haahahah! pero ela napansin ko kay Michael, close  siya sayo.." sabi ni levie ng papasok na kami sa classroom namin... Nilapag niya yung bag niya sa upuan niya at ganun din ako, pumunta at tumabi siya sakin.

"bakit mo naman nasabi yan?? nag usap lang kami... close agad?? agad agad??" sabi ko sakanya.. Nakaupo siya satabi ko sa upuan ni Cherry na wala pa .. late na naman un... "Kasi ganto yung ela, kaya tinawag na Ice Prince si Michael kasi hindi palaimik,madalang ngumiti, matalino,syempre sobrang puti, gwapo pero mas gawapo pa ko dun hahahaha! at higit sa lahat hindi palakaibigan or namamansin ng babae..." sabi niya.. nanlaki ang mata ko sa last na sinabi niya.. "bago ka magulat sasagadin ko na.. wala pang kinakausap na kaklaseng babae un or ka schoolmate, pero ikaw kinausap ka niya! BOOM PANES!!" sabi niya sakin! 

"feeling ko may gusto sa sayo ela, ela, ela,ela! hindi pala nasasayang ang kakasigaw pag anjan na siya! T^T" sabi niya habang nag iinarte....

wahhh... si Michael ?? mag kakagusto sakin?? its impossible! ayokong mag assume, masasaktan lang ako ... itigil ang pag aasume ela .. itigil!! Yan ang weakness mo eh yang pa aassume na yan! kaya kung ako sayo itigil mo ang kahibangan mo!! Stop it! Stop it!

" na.. nako John Levie Perez! ako'y iyong tigil tigilan! Pumunta ka na nga sa upuan mo anjan na si maam!" sabi ko at pinapaalis na siya sa kinauupuan niya kasi anjan na ang bestfriend kong si Cherry.. at anjan narin si maam... 

napapaisip tuloy ako ... totoo kaya yun or hindi?? pero imposible naman kasing magustuhan niya ako diba ... hindi ako yung tipong attarctive, hindi naman kagandahan at hindi rin naman kapangitan.. sakto lng SIMPLE ... 

A/N:

if you have suggestions.. just leave a comment ^^ 

no bashing ^3^

Crush AlertTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon