Chương 11
Nào biết Thời Yến chỉ khựng lại mấy giây thì tiếp tục.
Con thỏ thấy thế, chỉ cảm thấy bản thân lập tức sẽ bị hút vào thân thể Thời Yến vắt khô, vội vã ứa nước mắt nhìn Thời Yến: “Vậy cậu muốn sao mới có thể không ăn tôi.”
“Ký khế ước chủ tớ, mày đơn phương chủ động nhận tao làm chủ.” Thời Yến lập tức nói.
“Không thể được, tôi đường đường là khí linh của hồn khí cao cấp, ở Thời gia bao nhiêu năm nay không ai có thể thuần phục tôi, giới hạn thấp nhất của tôi là khế ước bình đẳng, nếu không thà chết không theo!”
“Vậy thì chết đi.” Thời Yến lạnh lẽo nói, tăng nhanh tốc độ.
Con thỏ thấy thân thể mình đang chậm rãi biến thành trong suốt, linh lực trào về phía Thời Yến, ban đầu nó còn ôm may mắn, linh lực nó cất chứa cực kỳ đáng sợ, cho dù có tới hắc cấp cũng rất khó hấp thụ nó, huống chi Thời Yến chỉ là một tiểu quỷ xích cấp, chỉ sợ kết cục cuối cùng của y là nổ tan xác mà chết. Nhưng rất nhanh nó đã tuyệt vọng, vì linh lực thật nhiều vậy mà toàn bộ bị mặt dây chuyền hấp thụ.
Vừa rồi mặt dây chuyền này tấn công nó, nó liều mạng bảo vệ bản thân, phí sức chín trâu hai hổ mới miễn cưỡng giữ được bản thể xuất hiện trước mặt Thời Yến, kết quả cuối cùng vẫn phải rơi vào kết cục bị mặt dây chuyền cắn nuốt, con thỏ nước mắt long lanh giãy dụa một lát, mở miệng: “Được rồi, tôi ký khế ước chủ tớ với cậu.”
Núi xanh còn đó sợ gì không có củi đốt… phẩm cấp của mặt dây chuyền này cao hơn nó, nó hiện tại vô pháp phản kháng, nhưng nếu cùng tiểu quỷ nhân loại này ký khế ước, giữa hai bên không thể tấn công nhau, nó ngược lại sẽ an toàn. Đợi khi nó cũng tăng lên độ cao đó, nhân lúc mặt dây chuyền này không có khí linh, nó sẽ có cơ hội ăn phức mặt dây chuyền này!
Tuổi thọ của nhân loại không quá trăm năm, nhiều lắm nó chỉ chịu khuất nhục trăm năm thì có thể giành lại tự do lần nữa, mà đợi nó nuốt mặt dây chuyền kia rồi, từ đây trong thiên hạ không còn hồn linh nào là thiên địch của nó nữa. Nghĩ thế, kỳ thật vẫn có lợi.
Con thỏ âm thầm đánh bàn tính toán, Thời Yến thấy ánh mắt nó lấp lóe, đương nhiên biết con thỏ gian xảo này khẳng định lại có chủ ý xấu, nhưng nếu đối phương đáp ứng ký khế ước chủ tớ, Thời Yến không lo nó sẽ gây ra sóng gió gì.
Thời Yến dừng động tác lại, con thỏ thấy Thời Yến nhìn mình chằm chằm, liền giơ một chân lên, rạch vào giữa trán mình, một đồ án màu đen phức tạp lập tức xuất hiện, nó nhắm mắt thầm thì: “Dùng linh khí giữa thiên địa làm chứng, tôi Bát Hỉ tự nguyện thần phục thiếu niên trước mắt này, trở thành tôi tớ của y, bảo vệ y suốt đời, vĩnh viễn không phản bội, nếu làm trái, tan thành cát bụi.”
Con thỏ vừa dứt lời, Thời Yến chỉ cảm thấy toàn thân lóe ánh đen, những tia sáng đó toàn bộ ngưng tụ lên chỗ cổ tay trái của y, cuối cùng hình thành một ký hiệu màu đen của tháp thời gian.
Thoáng cái, Thời Yến cảm thấy trong linh hồn của mình có thêm thứ gì đó, cảm giác kỹ lạ, thì ra là ý thức của con thỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh ngự linh sư - Hà Lam
FantasyĐây là truyện cop lại chưa được sự đồng ý của editor nên mong đừng ai mang ra web khác. https://khuvuondamme.wordpress.com/2017/02/27/ngu-linh-su-1-2/