Chap 1: Hai đứa trẻ

191 5 0
                                    

     Mưa… sấm chớp… bóng tối bao trùm tất cả…
     Hai bóng dáng nhỏ bé… run rẩy… lững thững đi dưới mưa…

    -L-Lạnh quá…

    -Cố lên… chắc mưa sắp tạnh rồi… không sao đâu, gắng chịu thêm chút nữa thôi.

     Cô bé có mái tóc hồng cố an ủi chị mình nhưng ông trời đâu có tốt tính thế, đáp lời cô bé là từng đợt sấm chớp nổi lên… mưa, cũng dần to hơn.

     -Áaaaa,vậy mà là mưa tạnh hả Tử nhi? ><

     -Em…xin lỗi…huhu

     -Được rồi mà, đồ ngốc, chị đùa thôi. Đằng kia hình như có mái hiên, hay mình qua đó trú tạm đi.

     -Vâng

     - Ok, vậy xem ai chạy nhanh hơn nào!

    Cô bé với mái tóc xanh dương vừa hô lên vừa nắm tay em gái mình chạy về phía mái hiên. Nhưng rồi khi đến nơi, có vẻ như đã thấm mệt, hai cô bé không gắng gượng nữa mà gục xuống…

     Tiếng cười nói ban nãy của hai cô bé khiến một bóng người bí ẩn trên tầng khẽ nhíu mày, cô quay đi, định mặc kệ, nhưng rồi như có thứ gì níu giữ cô lại…

   ---Sáng hôm sau---
  -Oa, ngủ ngon quá!…Ơ,đây là đâu? Chẳng lẽ là thiên đường sao?

   Vừa lên tiếng chính là Song Nhi, cô bé tóc xanh dương ngày hôm qua.

    -Hơ? gì vậy Song nhi?- em gái của Song nhi, cô bé mang tên Tử nhi cũng vừa tỉnh dậy, vẫn đang ngu ngơ không hiểu gì.

    -Chẳng lẽ… tụi mình chết rồi sao????-hai con nhóc đồng thanh.

    Cạch… tiếng cửa vừa mở…

    -Oh my god, đẹp quá đi, chẳng lẽ là thiên thần?

    - Là thiên thần thật rồi, chúng ta chết thật rồi sao? Huhu,em còn nhiều việc chưa làm mà,sao có thể chết sớm như vậy được chứ.

    -Đúng vậy, chị còn bao nhiêu món ngon chưa thử, bao nhiêu trai đẹp chưa đi cua, sao có thể đoản mệnh như vậy chứ… hic

    Hai cô nàng cứ ôm nhau mà khóc loạn cả lên, chẳng để ý người đang đen mặt đứng ở cửa kia. Sau khi chịu hết nổi, cô gái đứng ở cửa đi vào lôi hai cái loa phát thanh này vào nhà tắm rửa mặt.

    - Náo loạn đủ chưa?

    Giọng nói trong trẻo mang theo sự lạnh lùng vang lên cắt đứt vẻ mặt ngu ngơ của hai con nhóc kia. Giờ tụi nó mới thấy rõ người mà tụi nó gọi là "thiên thần". Một cô gái mang vẻ đẹp lạnh lùng với mái tóc đen xõa tuyệt đẹp cùng một đôi mắt đen không hề có cảm xúc.

    - Nhìn đủ?- vị mĩ nữ nào đó khẽ nhíu mày.

    - Chị…ơ, chị là ai? Đây là đâu? - Song nhi vẫn là người tỉnh táo trước, lên tiếng hỏi.

    - Ma Kết. Đây là nhà tôi.

    -Chị đã cứu tụi em ạ?

    -Ừ

    - Oa, cảm ơn chị, người gì đâu vừa xinh đẹp vừa tốt bụng. Thấy chưa Tử nhi, chị đã nói mà, tài năng tuyệt sắc như chị đây sao có thể chết được chứ, muahaha…

    - Tuyệt quá đi, chúng ta còn sống nha.

  Không chịu được sự ồn ào của hai đứa nhóc này nữa, Ma kết liền cắt ngang:

     - Có quần áo trong tủ. Thay đi rồi xuống ăn.

     -Vâng ạ!!!!

   Hai đứa nhóc đồng thanh rồi lao vào nhà tắm. Sau khi thay đồ xong, Song và Tử bước vào bàn ăn thì thấy bày đủ món ăn thơm ngon với màu sắc hương vị không chê vào đâu được.

      - Oa, ngon quá đi~

    Nhìn thấy đồ ăn, mắt hai đứa nhóc sáng lên, đặc biệt là Song nhi, mắt thành hình trái tim luôn rồi.

     Song và Tử phi vô bàn ăn với tốc độ ánh sáng, chẳng mấy chốc bàn ăn chỉ còn lại mấy cái bát đĩa trống trơn.
  

[12 cung hoàng đạo] Hạnh phúc hay chỉ là lừa dối...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ