Gee's POV
sobrang naaasar, naiinis at nasasaktan na ako sa lalaking iyon!!! T^T, bakit kaya sa kanya pa ako nahumaling?? Arghhhhh baduy ko! nahumaling? YUCK!!! what kind of word is that?? wala iyan sa vocabulary ko!!! pero hayyy -__- nakakainis ang sakit ha! T^T pero nevermind, kasalanan ko naman eh!, nag-assume ako na mag-sosorry siya agad kanina, pero di pala -_-. kakainis hindi naman ako ganito dati ah!!. IM THE KNOWN INDEPENDENT LOVELY LADY WOMAN MARIA ANGELICAH VILLANUEVA CURTIS!! pero pagdating sa lalaking iyon semplang ako!. hindi ko rin naman siya masisisi kung ganoon siya sa aking, in the first place it's my fault , im the one naman na lumapit sa kanya and im the one who insist na gawin namin iyon!!
it's totally my fault. alam kon naman na ayaw niyang matali sa kahit na sinong babae, alam kong takot siyang mahulog dahil dati nasaktan na din siya! hindi lang dahil mahina ang mga babae ang dahilan kung bakit ganyan siya ngayon. it's because nasaktan na din siya dati kaya lalong nainis siya sa mga babae. kung paano ko nalaman ang lahat ng ito, it's because Im a stalker of him since the day i Laid my eyes on him.
tipong lahat ng lakad niya alam ko! ganun ako ka obsess sa kanya! na kahit ang pagpapabuntis sa kanya ginawa ko para lang mapansin niya din ako!. this is all my plan. from the very beginning na nagpakilala ako sa kanya! 'till the day na may nangyari sa aming dalawa. i made sura na fertile ako nang may mangyari sa amin . ayaw kong magpakasal sa kung sino lang kung hindi lang rin si YZON 'wag nalang kaya gumawa ko ng paraan. call me WICKED or whatever you want coz I dont FREAKIN" CARE!!!!
IM PREGNANT WITH HIS CHILD AND HE'S GOING TO MARRY ME! WHETHER HE LIKE IT OR HE LIKE IT!!
*IM SO LONELY BROKEN ANGEL
IM SO LONELY LISTEN TO MY HEART
ONE AND ONLY BROKEN ANGEL
COME AND SAVE ME
BEFORE I FALL APART*
oh! my phone
"hello?"
"hey GEEEE" -__-
"janine"
"yeah ang super gandang si Janine!!!! girl where are you ba??? i went to your condo but your not there"
"im here at Hacienda Villanuve! what do you want?" i said coldly . im not in the mood
"G......G....Gee...Yo...Youre being the old you! pupunta ako diyan!!
"NO!!! I DONT WANT YOU HERE!!!" *TOTOOOOT*
i ended the call. being the old me?? much better!!
*KNOCK KNOCK*
"come in!! i shouted nandito kasi ako sa kwarto
"GEE" O.O ah soft lovely voice ccall my name!
"IY" tumayo ako, ngumiti ako nang napaka lapad! HE"S HERE!!!!
"about sa nasabi ko kanina, Im sorry!" he said while walking towards me.
ano daw?? nag sosorry siya sa akin??? weh?? totooo??? wow naman!!
"nah it's okay" i smile widely ^_____^
"you sure??" Gosh!! He's caressing my CHEEKS.
"ye..yes" oh my im stammering again.
he smiled "i'ts already 12:00 midnight, let's sleep!"
"yeah" i nod and walk to my bed
O.O??? wha.....what?
"anong ginagawa mo?" i asked him kasi naman humiga siya sa left side ng kama ko
"stupid!!! as you can see, im going to sleep here GEE! im f*ckin tired!!!"
BINABASA MO ANG
Broken Angel
Romancepaano nalang kung magpakasal ka sa taong hindi ka mahal, sa taong tingin sa iyo ay isang WALANG KWENTANG BAGAY? kakayanin mo kaya ang lahat lahat para sa kanya? o susuko ka dahil hindi mo na kaya?? - - - ^__^