(Kath's POV)
Pagkarating ko sa rooftop ay naglatag na ako at dun sa table linagay ko na yung mga plates at ano ano pang ka echosan sa pagkain.
After kong magset up dumating na sya tamang tama umupo na ako.
"Ano pa hinihintay mo dyan?"
"Asfdr" Ano daw?!
"Ha? Ano?"
"Wala sabi ko ito na nga oh."
Kumain kami and after nun yinaya niya akong sumayaw pumayag naman ako.
"Teka sasayaw tayo eh wala naman music."
"Sus yun lang kaya ko na yan."
Nagstart na kaming sumayaw
"Itong awiting ito ay alay sayo sintonado man tong mga pangako sayo. Oh gusto ko lamang kasama kang tumanda. Patatawanin kita pag hindi ka masaya bubuhatin kita pag may rayuma kana oh kay sarap isipin kasama kang tumanda."
Dug.dug.dug. Parang nabibingi ako parang sya nalang ang naririnig ko.
"Sasamahan kahit kaylan man humigit kumulang hndi mabilang tatlumpipubg araw sa isang buwan umabot man tayo sa 3001. Loves na loves pari n kita kahit bungi bungi ka na para sa akin ikaw ang pinaka maganda oh kay sarap isipin kasama kang tumanda."
Parang firework yung kabog ng dibdib ko. Wait teka hindi parang mas malakas pa dun.
"At ng nangako sayo pag sinagot mong oo iaalay sayo buong puso ko sumang-ayon ka lamang kasama kang tumanda."
Tapos pinaikot nya ako sa huli ng sayaw. Buti nalang gabi na hindi makikitang namumula ako. Baka sabihin ng feeler na ito may gusto na ako sa kanya. Ang sarap niyang suntukin, sabunutin, sipain, at mahalin. TEKA! Ano daw?! Patayin niyo na ako ngayon.
Ako lang ba ito oh parang habang sumasayaw kami mayroon meteor shower. Ang ganda ganda.
"Kath mahal na mahal kita, sana wag kang magagalit sa akin dahil arranged marriage lang. Alam mo ba kahit ano gagawin ko lahat para sayo, kahit mga butuin aking susungkitin. Kath *sigh* I will make sure you won't regret if you love me back... I promised."
"T-teka magtigil tigil ka nga. H-hindi ako ready. Dun ka na nga." Tinulak ko sya feeling ko namumula ako.
"Tara sex tayo?"
"ANO?! Hoy lalaki magtigil tigil ka! Ano pinagsasabe mo manyak."
"Joke lang"
"Nakita mo yun shooting star?"
"Ha?"
"Hndi mo nakita? San ka kasi nakatingin eh. Tch"
"Paano ko makikita eh nakatingin ako sayo"
"K. Sayang dapat nagwish ka."
"Ano iwiwish ko eh yung pinapangarap ko nasa harap ko na at feeling ko konti nalang mapapa sa akin na sya." Jusme. Ang pula pula ko na.
"Haayy. Corny porebs no?"
"Ha?"
"Sabi ko ang ganda ko at ang pangit mo."
"Tss. Kung hindi lang kita mahal kanina pa kita tinulak mula dito sa tuktok eh."
"Talaga? Mahal mo ako? Minamais mo lang ako eh."
"Hindi kita minamais! Minamahal." Sabay pag heart shape sa kamay
Mga 2am na rin ng nagpasya kaming bumaba na at matulog sa aming unit.
"Teka alos dos na. Tara balik na tayo"
"Oo tara."
Pag sang-ayon ko. Habang naglalakad kami pasimple niyang hinawakan yung right hand ko and hindi na ako tumangi masyado nang maganda ang araw ko. Imbis na magelevator kami we use the stairs. Nang makarating kami sa unit ay nagpaalam na ako sa kanya na papasok na ako sa kwarto ko.
"Ahmmm. Ehmmm. Una na ako sa kwarto ko at..."
"At?"
"Pwede mo na akong bitawan at thankyou na din ha. Nag-enjoy ako." Agad nyang binitawan ang kamay ko at hinalikan ko sya sa labi. Hindi ko sinasadya ni hindi ko nga alam na hinalikan ko sya at sa labi pa.
Pagpasok ko sa kwarto ay naligo ako at nagdamit ng pantulog at humiga na ako sa kama. Anu bayan hindi ako makatulog. 911 help. "AHHHHHHHHHHH!" Sumigaw na tuloy ako. At bigla bigla ay pumasok si Daniel sa kwarto ko na may dalang pamalo.
"Asan? Asan ang magnanakaw?" Ha? Magnanakaw? Hahahaha.
"Walang magnanakaw."
"Wala? Eh bakit ka sumigaw?"
" ahh. Ehh. Ihh. Ohh. Uhh?"
"Sasabihin mo o sasabihin mo?"
"Kasi hindi ako makatulog."
"Aysus, magbilang ka nalang sa isipan mo para makatulog ka."
"Sige salamat"
*7am*
Lumabas na ako ng kwarto ko at himala sabay pa kami. Nagkatinginan kami at sabay kaming nagsalita at pareho ang tanong namin.
"Naka tulog ka?"
"Naka tulog ka?"
"Hindi."
"Hindi."
"Teka hindi?" Tanong niya
"Oo hindi."
"Bakit? Dahil ba kinkilig ka?" Oo kinikilig ako. Pero ayaw ko lang ipahalata.
"Asa dude!"
"Sabi mo eh. Tyaka pala ipapaalala ko lang may 3days and 2nights stay ka sa Aurora sa Baler."
"Huh?"
"Magsimula ngayon ako na ang magreremind sayo kung may meetings or appointment ka"
"Sige. Ano oras?"
"12pm call time. At sa tantya ko 4hrs or more yung byahe so mamayang 8 alis natin nakaready na gamit ko ready mo na yung sayo para mabilis maghahanda lang ako ng breakfast."
"Okay"
"What do you want for breakfast?"
"Ahmm. Fried rice yung kamukha sa chowking."
"Sure mga 20-30minutes."
"Sige. Salamat." Binulong ko yung salamat no? Btch don't say thnkyou.
--
(Daniel's POV)
"What do you want for breakfast?" Bwahahaha. Lalagyan ko ng gayuma. Hahaha. Joke lang.
"Ahmm. Fried rice yung kamukha sa chowking."
"Sure mga 20-30 minutes."
"Sige. Sacmekah" ano daw?!
"Ha?"
"Wala sabi ko sige magreready na ako."
"Okay iloveyou" i thought aalis na sya pero lumapit sya sa akin at naghahalikan na kami. I deepened the kiss I opened my mouth so she could get full access. I run my hands on his shirt and I reach for her bra Sinubukan kong tanggalin ito pero hindi ako marunong so she get distracted.
"W-wait mali itong gnagawa natin eh."
"Oo nga." I thought yun na yun eh.
"Sige magreready pa ako."
---
A/N: I can't write SPG Scenes. Hahaha. You thought may mangyayari na no? Hahaha. Chapter 8 (3rd Day)
READ COMMENT VOTE and BE A FAN follow me. You could also follow me on twitter: @renzmangalino
BINABASA MO ANG
Miss No Good (KathNiel Fanfic)
RomanceWhat should we expect she is a b-itch and she is miss no good.