hoàng tử của băng giá kai rung động trái tim.

327 8 26
                                    

Reni:_nhưng mà con ở đây là đã làm phiền người lắm rồi nếu như còn làm công chúa của vương quốc Tinh Tú này nữa thì....

Nữ hoàng Alina:_ko sao đâu con từ giờ sẽ là Yukino Reiko nhị công chúa của vương quốc Tinh Tú này và cũng là con gái thứ hai của ta.

"Cạch" ngoài cửa bc vào là một cô gái với mái tóc bạch kim và đôi mắt tím nhạt,vẻ ngoài nhút nhát từ từ bc đến chỗ của cô.

Minako:_chào ...chị em...em là Minako, Yukino Minako từ giờ em sẽ là em gái của chị ._ Cô bé ấp úng nói và nở một nụ cười tỏa nắng.

Reni: _uk cảm ơn mọi người rất nhiều mọi người chính là gia đình mới của con ._Cười.

Mọi người ai cũng vui vẻ đón nhận cô,Minako rất vui nhảy múa khắp phòng y như con ních. Sonoko thì nhìn ngắm lại gia đình của mình ánh mắt dịu dàng và chất chứa yêu thương. Đêm hôm đó là một đêm Reni ko ngủ dc ,một phần là vì đã rất lâu rồi ,cô mới nhận được hơi ấm từ gia đình cô sợ ,rất sợ đây chỉ là một giấc mơ ,sáng mai khi cô thức dậy thì cô vẫn sẽ cô đơn như trc. Và một phần còn lại là cô đang nghĩ đến anh người mà cô yêu,nghĩ đến đây nc mắt lại trào ra. Sau đó cô thiếp đi lúc nào ko hay.

_______3 tháng sau_________

Reiko:_Minako em đâu rồi? Hazz cái con bé này mới chớp mắt đã chạy đâu rồi? Haz_Reni vừa thở dài vừa cảm thán(từ giờ mình sẽ gọi Reni là Reiko nha).

Hôm nay đã tròn 3 tháng kể từ khi cô tới đây . Hôm nay cũng chính là ngày nữ hoàng Alina ''mẹ '' cô ,sẽ công bố cho mọi người về cô. Kể từ khi cô tới đây Minako đã thay đổi rất nhiều ,con bé ko còn tự nhốt mình trong phòng nữa ,mà đã từ từ mở lòng mình mà tiếp súc với thế giới bên ngoài, và giờ thì cô đang phải chịu cái sự tinh nghịch quá mức của con bé, và giờ phải làm sao để tìm cho gia con bé ở cái thành phố đang đông nghịt người vì buổi tiệc đêm nay. Vì để ý phía trước nên....DẦM. Cô va phải một người con trai có mái tóc màu đen ,đôi mắt xanh lá. Vẻ ngoài lạnh lùng, đẹp trai ,có thể cướp đi trái tim của hàng trăm cô gái chỉ với một cái nhìn . Nhưng trong đó ko có cô.

Reiko: _ada... lè anh đi ko nhìn đường hả ._câu nói lạnh lùng pha chút bực bội.

Chàng trai: _ cô ..._cậu rất tức giận nhìn xuống muốn cho cô gái vừa va vào mình, mà lại còn ngang ngược kia một bài học thi,̀ cơn giận của cậu bỗng nhiên tan biến khi nhìn thấy vẻ đẹp tựa thiên thần . Mái tóc xanh lam dài óng mượt , đôi mắt xanh lam trong, sâu thẳm như nước hồ mùa xuân,nhưng sâu trong đó lại là một lỗi buồn vô tận.
(Miu: anh này mê gái thấy sợ luôn vừa mới nói sẽ cho người ta bài học mà....Kai:con kia im miệng có tin ta cho người viết tiếp trong viện ko hả.«lườm ,tỏa sát khí» Miu:dạ em ko cần đâu ạ «chạy mất dép»

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 13, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

CON NGƯỜI YẾU ĐUỐI ĐÓ ĐÃ CHẾT RỒI TÔI LÀ REIKONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ