Reni à anh co cái may ...a ̀ ơ ̀ ...cái này thực ra ...thư ḅc ra ..._shade lắp bắp nói.
Thật ra ....là sao hả anh muốn ...nói chuyện gì_reni dường như hiểu ý cậu mặt hơi ửng đỏ nhìn cậu.
Share hít một hơi thật sâu và lấy từ trong túi áo một sợi dây chuyền do chính tay anh làm đưa lên trước mặt reni và nói :anh yêu em reni làm bạn gái anh nhé!
Cô nhìn anh rồi gật đầu đồng ý và nhận lấy sợi dây chuyền từ tay anh.Sau đó anh nhẹ nhàng đặt lên môi cô một nụ hôn.
Họ ko biết từ nãy đến giờ vẫn đang có một người đang theo dõi họ đôi mắt rubi ướt đẫm nước mắt va chạy đi trong lặng lẽ.đôi mắt rubi lúc trước là vẻ ngây thơ và hồn nhiên thì bây giờ lại chứa sự căn hận ,tàn ác bóng tối như bao chùm lấy cô và cuối cùng đã nhấn chìm cô .
Từ trong ko khí suất hiện một chàng trai với mái tóc bạch kim và vẻ ngoài lạnh lùng đến mức đáng sợ ở cổ của hắn có một hình săm kì lạ .hắn cất tiếng nói giọng nói lạnh như băng ngàn năm: ta là kaito chủ nhân của vương quốc bóng đêm và là người mang sức mạnh tối thượng của bóng tối ,hãy khuất phục trước trước ta ,chở thành bề tôi trung thành của ta, ta sẽ giúp ngươi chả thù và có dc tình yêu của shade.
Fine: dc tôi đồng ý
Câu nói này của fine đồng nghĩ với việc trao trả lính hồn cho quỷ dữ nó chính là hiệp ước với quỷ "reni hãy đợi đấy tôi sẽ khiến chị phải hối hận vì đã cướp đi người mà tôi YÊU"
___!!!!_______!!!!!!_____!!!!!!____tạo lâu đài của vương quốc mặt trời__!/!!!___!!_!!
Bên trong một căn phòng có tông màu xanh lam một cô gái có mái tóc màu xanh khuôn mặt thanh tú đang ngồi trên giường với đôi mắt vô hồn đang nhìn vào một khoảng ko vô định,đó chính là reni mặt dù xung quanh cô rất cô đơn và lạnh lẽo nhưng trong lòng của cô vẫn cảm thấy ấm áp phần nào khi nhìn vào sợi dây chuyền trên cổ của mình đã lâu lắm rồi cô mới có dc một chút hơi ấm nhỏ nhoi này hôm nay là buổi tiệc chúc mừng cô và fine đã cứu được HTKD nói là cả hai nhưng thật ra là giành riêng cho fine cô cũng đã từng từ chối để ko phải đi nhưng ko dc lí do cô từ chối là vì khi đến đó mọi người đều coi cô như người vô hình và chưa từng tồn tại cảm giác sa lạ ngay chính trong tòa lâu đài mà đã từng có những kỉ niệm đẹp của hai chị em cô ,nơi mà cô đã từng rất hạnh phúc và vui vẻ .Một giọng nói cắt ngang dòng suy nghĩ của cô:
Công chúa reni người đã chuẩn bị song chưa? Buổi tiệc đã bắt đầu ĐỨC VUA nói tôi đến gọi cô thưa công chúa!
Reni:em biết rồi chị lui ra đi.
«là người hầu sao trước kia đều là fine đến gọi mình mà xem ra khoảng cách giữa mình và em âý ngày càng lớn thì phải »
___________^^^____tại buổi tiệc_____***___
MC:_sau đây là hai nhân vật chính của chúng ta công chúa reni và người ko thể thiếu công chúa fine người có công nhiều nhất trong việc cứu sống cả hành tinh này.
Từng lời nói đó như những chiếc kim đâm thẳng vào trái tim của cô! Ko phải là cô cũng góp công sức và cùng fine sống chết để cứu sống cả hành tinh này này hay sao .
_Nề đứng ngẩn người ra đó làm gì mau đi thôi ,nhanh lên.
_Fine nhíu mày.
Reni: ưk .chị biết rồi.
«thậm chí con bé còn ko thèm tôn trọng mình »
Fine bc ra với bộ đồ như trong hình :-p mình lười tả lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
CON NGƯỜI YẾU ĐUỐI ĐÓ ĐÃ CHẾT RỒI TÔI LÀ REIKO
Mystère / Thrillerđây là truyện đầu tay của mình mong các bạn nén đá nhẹ tay .mình khuyến cáo các bạn fan cua fine Không nên xem và nếu có thì đừng quá mạnh tay . Còn về cốt truyện thì đọc xong rồi biết