" chộp","chộp" tiếng bước chân ngày một gần chỗ của reni. Cô từ từ mở mắt ra khắp người cô đau ê ẩm bởi những vết thương sau cú ngã mà fine ban cho đập vào mắt cô lúc này là hình ảnh của fine với nụ cười hết sức là "THIÊN THẦN"trên môi.
Reni:_cô đến đây để làm gì?
Cô khẽ nhíu mày.
Fine:_thôi nào dù sao thì chúng ta cũng là chị em ,em đến đây để thăm chị mà .
Fine nói giọng ngọt sớt nụ cười đó vẫn còn trên môi .
Reni:_tôi ko cần sự quan tâm giả tạo đó của cô! Đi đi.
Giọng nói pha chút tức giận.Fine:_vậy thì tôi nói thẳng ra vậy tôi đến đây để cho cô đến một thế giới khác mang tên thiên đàn.
Vừa rứt câu bao quanh fine là ngọn lửa màu đen chất chứa hận thù viên ngọc do hộp phấn của phép thuật phấn hồng lúc trước hóa thành nay đã vỡ tan thành từng mảnh nhỏ . Fine tấn công cô ,một màn lửa bao bọc quanh cô cái cảm giác bị thiêu đốt đau đớn tột cùng.những viết thương mới chồng chất lên những vết thương cũ lại bắt đầu chảy máu ,những giọt máu rơi xuống mặt đất lạnh lẽo và vang ra khắp nơi nhưng fine vẫn chưa dừng lại,vẫn tiếp tục tấn công cô những tiếng la hét của cô ngày càng thảm thiết. Cuối cùng cô bị những đòn tấn công của fine đẩy ra sau hang lần này đằng sau lưng cô ko còn là vách núi thấp như trước nữa mà là một vực sâu ko thấy đáy khoảng cách giữa nó và cô chưa đầy 1 bc chân chỉ cần fine tấn công thêm lần nữa thì cô cầm chắc cái chết trong tay . Fine cười nửa miệng.Reni:_fine à dừng lại đi phép thuật phấn hồng của em biến mất rồi em đang chìm sâu vào bóng tối đấy.
Fine:_phép thuật phấn hồng ư? Hừm cái thứ phép thuật yếu ớt âý tôi ko cần,này chị đừng có giả bộ nữa .CHẾT ĐI.
Reni:_AA!!!!!fine à.
Sau khi bị tấn công cô ngã xuống vực sâu . Fine biến mất.
Shade trở lại hang động ko thấy reni đâu mà chỉ thấy có máu và có vết tích đánh nhau linh tính mách bảo cho anh đã có chuyện ko may saỷ ra với reni anh vội chạy theo vết máu cuối cùng tới sau hang và cái anh thấy là một mảnh vải trên váy của cô còn diń máu mắc ở trên mỏm đá gần đó. Cầm mảnh vải trên tay anh cô ́ gọi tên cô thật to nhưng ko có tiếng chả lời nước mắt bắt đầu chảy phải anh đang khóc lần đầu tiên anh khóc ,khóc vì người con gái anh yêu.___!_^^****____!!********________________________
Tại một căn phòng màu trắng tinh khôi một cô gái đang nằm trên giường khắp người cô toàn vết thương bộ váy dính máu mái tóc màu xanh lam,đôi mắt nhắm nghiền . Tia sáng ban mai chiếu vào chiếc giường cô từ từ mở mắt đó chính là reni.Reni:_ơ đây là đâu mình chưa chết sao !AA!!đau quá sao cơ thể mình lại đau như vậy.đâu...đâu ...đâu rồi...
Cô nhìn qua một lượt căn phòng rồi bất giác đưa tay lên cô ̉ như để tìm kiếm thứ gì đó. Mặc cho các vết thương gây ra đau đớn mỗi khi cô cử động cô vẫn cố gắng xuống giường '' Cạch'' cánh cửa mở ra một người con gái với mái tóc đen tuyền ,đôi mắt tím nhạt,khuôn mặt xinh đẹp,có chút lạnh lùng ,uy quyền của một nữ vương tương lai cùng với bộ hoàng phục tinh tế màu cam nhạt điểm xuyến những chiếc nơ nhỏ và ren
càng làm tăng thêm vẻ sang trọng cho cô,cô gái nhìn reni sự lạnh lùng lúc trước biến mất thay vào đó là ánh mắt dịu dàng và nụ cười hiền lành:_em tỉnh rồi à? Đừng cử động vết thương còn chưa khỏi hẳn đâu mau nằm xuống nghỉ ngơi đi.Reni:_chị ơi cho em hỏi chị có thấy sợi ...
Cô gái:_em đang tìm cái này phải ko.
Ko đợi reni nói hết cô gái kia đã lấy trong túi ra sợi dây chuyền mặt trăng thứ đầu tiên khi reni vừa tỉnh dậy đã tìm kiếm. Ko ngần ngại reni đưa tay lên để nhận lấy sợi dây chuyền từ tay cô gái lạ mặt.Reni:_thật may quá nó ko bị mất .
Cô gái:_sợi dây chuyền này chắc là phải rất quan trọng với em có đúng ko .
Reni:_uk
Cô gái:_em là ai ,sao lại bị thương nặng như vậy ,và ngã từ trên vực xuống .Chị nhìn huy hiệu trên áo của em thì chắc em là người của vương quốc mặt trời._Cô nghiêm mặt hỏi.
Reni:_ko em ko phải là người của vương quốc mặt trời ko phải ._cô vừa khóc vừa nói, đưa tay lên xé chiếc huy hiệu trên áo của mình.
Thấy phản ứng của reni cô gái kia trấn an reni ,sau một hồi bình tĩnh lại reni mới kể cho cô nghe về chuyện của mình.Sonoko:_Họ thật là quá đáng mà,ko ngờ một cô gái có vẻ ngoài yếu đuối như em lại phải chịu đựng nhiều như vậy .
Sonoko:_à mà chị vẫn chưa giới thiệu về mình nhỉ . Chị tên là yukino sonoko chị la ̀ đại công chúa của vương quốc Tinh Tú.
Reni :_em tên reni nhưng từ giờ chị cứ gọi em là reiko nhé.
Sonoko :_vậy em có nơi nào để đi ko, nếu ko có em có thể ở lại đây với danh nghĩa là nhị công chúa của vương quốc Tinh Tú.
Reni:_như vậy có được ko em ở đây đã là quá đáng lắm rồi nếu như còn thế nữa thì...
_ko sao đâu mà con cứ ở đây đi con gái ngoan à.
Một giọng nói vang lên một người phụ nữ có mái tóc màu ánh kim ,đôi mắt màu xanh lá,khuôn mặt dịu dàng xinh đẹp,bộ hoàng phục nữ hoàng lộng lẫy càng làm tăng vẻ đẹp cho bà._chào con ta alina ta là nữ hoàng của vương quốc này.Từ giờ con sẽ là con gái của ta._bà cười hiền từ nhìn cô.
_
BẠN ĐANG ĐỌC
CON NGƯỜI YẾU ĐUỐI ĐÓ ĐÃ CHẾT RỒI TÔI LÀ REIKO
Mystery / Thrillerđây là truyện đầu tay của mình mong các bạn nén đá nhẹ tay .mình khuyến cáo các bạn fan cua fine Không nên xem và nếu có thì đừng quá mạnh tay . Còn về cốt truyện thì đọc xong rồi biết