Họa Kì 1: "Cọ Quỷ"

35 4 1
                                    

"Một thế giới nhàm chán, trong mắt tôi bây giờ.....thế giới này chỉ có 2 màu trắng và đen chúng thật là đơn điệu...."

"Nó đã từng rất đẹp! Đẹp với nhiều màu sắc khác nhau, đã từng, tôi đã từng rất yêu quý cái thế gian này...cho đến lúc....những vụ "giết người, hành hạ, đánh đập trẻ em, lừa gạt chỉ vì =tiền=....giết nhau chỉ vì một lỗi lầm không ra gì,....cưỡng hiếp, hiếp dâm, ấu dâm....mua bán trẻ em....v...v" phải kể đến bao giờ mới hết những thứ khốn nạn đó đây, nó đã lấy đi những màu sắc đẹp nhất của cái thế giới này.....để lại một thế giới tồi tàn nhàm chán, đầy rẫy tội ác...."

"Không lâu nữa đâu, nó sẽ không dơ bẩn, bẩn thỉu được nữa....tôi sẽ rửa sạch nó bằng những nét mực này...vẽ qua rồi... vẽ lại, vẽ qua rồi...vẽ lại..."

___________
\_______________________
\

Chú tâm vào đây

Khi đọc hãy tưởng tượng một khung cảnh ma mị, u ám để hình dung tốt hơn khi đọc, nhớ là phải đọc chậm để cho thấm vào truyện hơn nha, chỉ vậy thôi bây giờ thì kéo xuống đọc đi nào.


*Tiếng xe cảnh sát*

Âm thanh của tiếng chân vội vã...nó lan khắp mặt đất.
.
.
.
Zuma:" cho tôi qua..!"

Ông bước hàng rào cảng của khu vực xảy ra vụ án.

Zuma:" để tôi xem nào"

Zuma:" Uhmm....?"

Ông ngấm nghía cái thân xác tơi tả, chỉ còn lại phần eo trở xuống, xương xốc, thịt lòi lởm và đầy mùi hôi thối nằm trên đống cỏ dại ven đường....

Zuma:" Ai mà lại giết người theo một cách ghê tởm như vậy chứ, thật không thể hiểu nổi.."

Zuma:" F! Thông tin"

"Dạ....dạ...dạ"

Ông ngoảnh mặt lại kêu vội anh điều tra viên cạnh bên, anh ta lấp bấp..

"Vâng.....vâng....tôi điều tra ra được nạn nhân là anh Kushima Tayan, 36 tuổi, đã kết hôn, anh ta hiện đang trong tình trạng say rượu và anh ta sống ở khu C...."

Zuma:" tôi cần những điều chính cơ."

"Ờ...dạ...dạ...*ơi, mới vào làm mà thiệt tình!* nguyên nhân cái chết của anh ta thì vẫn chưa được làm rõ, có thể trong lúc say xỉn về nhà thì anh ta vô tình bị tên sát nhân đâm từ sau lưng kéo vào bụi cỏ ven đường mà thực hiện hành vi cắt đôi xác chết để phi tan chứng cứ..."

Trong lúc anh DTV đang nói thì thanh tra Zuma lấy một chiếc khăn nhỏ, nâng chân của nạn nhân lên mà nói.

Zuma:" anh nhìn xem!"

"Ờ...ờ..vâng thưa thanh tra!"

Zuma:"anh ta không thể nào bị kéo lê vào trong bãi cỏ được, trong lớp bùn dưới cỏ không hề có dấu hiệu của việc bị kéo lê. Thêm nữa thì, hung thủ chỉ còn cách quẳng nạn nhân vào đám cỏ ven đường này nên các vết bùn mới có vài vết văng ra ở ngoài. Nếu hung thủ giết và cắt đôi nạn nhân ngay tại chỗ, sẽ không đủ thời gian cho hắn làm việc này, nếu có thể thì sẽ có máu bắn tung tóe ở xung quanh khu vực này,  kể cả việc hắn vận chuyển đến nơi khác rồi phi tan ở đây cũng đều không thể. Thật là sơ xuất.."

Bút Họa Tử Thần: Nét Mực Quỷ  {Tu Luyện 9 Tháng}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ