Ngay tại thành phố Grand Line, nơi được xem là hiện đại bất nhất từ trước đến giờ, tồn tại một ngôi trường đặc biệt mang tên "Red Line", ngôi trường này chính là nơi "Khôn khéo song hành cùng sức mạnh".
Giới trẻ được ngoài những môn học cơ bản ra thì trường luôn dành nhiều thời gian về việc rèn luyện sức mạnh đi đôi với lí thuyết. Muốn chiến thắng không phải chỉ dùng nắm đấm là xong, 40% còn lại là nhờ vào cái đầu của mỗi người. Người ta nói rằng, những ai chinh phục được những giáo viên tại nơi này, hạ gục được người đứng đầu - Hiệu trưởng Gold D. Roger, sẽ được kính nể trao tặng lại ngôi vị của ông. Và có lẽ một số thanh niên đang ảo tưởng hoặc nằm mơ giữa ban ngày về điều đó đây.
Ngay tại nơi này, một lớp học đặc biệt......Cứ cho là "đặc biệt" đi vì chẳng còn từ nào tốt hơn để tóm gọn nó nữa cả. Lớp này bao gồm những thế hệ có tiềm năng, sức khỏe và năng lực đặc biệt nào đó. Bạn có thể hiểu ngắn rằng trong cái lớp này không ai là con người cả.... Họ toàn là quái vật đổ bộ xuống trái đất này. Không quan trọng tuổi tác cách biệt, chỉ cần có năng lực và khả năng sinh tồn (Au: ý tui là khả năng sống sót cao) thì sẽ được vào đây.
Và vào ngày hôm nay, lớp được biết rằng sẽ có một học sinh mới. Tất nhiên là nếu cả gan vào "hang động quái vật" thì chắc tên "lính mới" này cũng sẽ là một con quái vật không hơn không kém....
"Tên này là ai? Mình đã gặp hắn ở đâu rồi chăng?"
Đó là là điều đầu tiên mà tên tóc đỏ thường được mọi người gọi là Eustass "Captain" Kid ngẫm nghĩ trong trạng thái vô thức. Hắn vẫn đang ngái ngủ nhưng chợt bị cái giọng oai oái của một trong những giáo viên ưu tú nơi này - Buggy-sensei há hở giới thiệu về học sinh mới. Đang định "dọn rác" thì hắn bị hình bóng của một ai đó đẩy hắn vào trạng thái vô thức.
-Ê Kid!....Kid....! Tỉnh lại, tỉnh lại mau! Hồn mày đâu rồi hả?
Ngay bên cạnh hắn, một nam nhân với mái tóc vàng dài rối xù và điển hình hơn là cái mặt nạ vô cùng gây ấn tượng, bạn thân của "Captain" - Killer. Killer đang lắc mạnh vai để thức tỉnh một tên nào đó "hồn xác mỗi thứ một phương trời". Nhờ ơn cái sự ồn ào mà lũ Mugiwara một phần cũng đã kéo hắn về thực tại.
Một lúc sau, tên "lính mới" đó được chỉ định sẽ ngồi kế hắn. Hắn cẩn thận quan sát từng hành động của người con trai tóc đen đó, từ bước đi, dáng người, cử chỉ và cả lời nói nữa..... Hắn thấy có một cảm giác rất quen thuộc, cứ như đã từng gặp ở đâu rồi. Hắn vẫn nhìn đắm đuối vào anh cho tới khi ánh mắt anh xoay qua đối mặt với hắn.
Bốn mắt chạm nhau làm hắn chợt giật mình nhẹ, càng ngạc nhiên hơn khi anh mỉm cười với hắn, tay chống cằm còn tay còn lại không quên để ra trước mặt mà giơ ngón tay giữa lên trước mặt hắn..... Có vẻ gây ấn tượng tốt đấy.
Kid đơ người ra trong hai giây, xong cũng nhanh chóng lấy lại phong độ "cool" ngầu của mình, không quên cười đáp trả ai đó. Ngay lúc này hắn chợt nhận ra người con trai ban cho hắn cái cảm giác không những quen thuộc mà còn bí ẩn và thú vị. Càng thấy phấn khởi hơn vì khả năng tiếp thu bài học của người đó rất nhanh. Hắn có lẽ đã tìm ra được một đối thủ xứng tầm với hắn rồi đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP fanfiction - KidLaw] Sao cũng được, phiền phức quá! [DROP]
Fanfiction-Disclaimer: Các nhân vật gốc thuộc về Thánh Oda-senpai nhưng trong fiction này, số phận họ thuộc đi về đâu do tôi quyết định. Fiction thuộc bản quyền của Ryank, vui lòng không re-up, đạo nhái bất kì hình thức và bất cứ đâu. -Tilte: Sao cũng được, p...