Chương 35: Đóng kín (ba)
Đối với Kogitsunemaru đến, trong nhà phó Tang thần nhóm thái độ có chút vi diệu. Mutsunokami Yoshiyuki lười biếng cùng Tachi chào hỏi, liền một cái tát vỗ vào Hakata Toushirou trên ót.
"Còn cười, đều muốn thất sủng. Mau đưa ngươi ca ôm ra."
Hakata Toushirou: ?
Hắn không biết làm sao liếc mắt một cái liền đứng ở một bên dựa vách tường sau đằng Toushirou, huynh trưởng tầm mắt thượng phiêu, hắn bỗng nhiên bỗng nhiên tỉnh ngộ: "Là nói Ichigo ca sao?"
Kogitsunemaru lông mày nhọn vẩy một cái, tựa như cười mà không phải cười: "Ồ? Awataguchi Tachi rốt cục tới sao?" Tầm mắt của hắn chuyển tới chính nói chuyện với Saniwa Monoyoshi Sadamune trên người, "Ngươi lúc đi là ở làm rèn đao nhật khóa đi? Nói như vậy, là đem tân đao cùng nhau mang tới hiện thế sao?"
Monoyoshi Sadamune gật gù: "Vâng, có điều chủ công đại nhân còn chưa thành công đem Ichigo Hitofuri các hạ hoán tỉnh lại."
Hắn cũng không phải là trách cứ, mà Awataguchi Tarou nhóm trừ Ichigo Hitofuri xuất hiện ngày ấy thì kích động quá, sau khi liền tiên thiếu nhắc tới chuyện này —— đại khái là không muốn cho A áp lực đi. Chỉ là sự thực chính là sự thực, A là một người Saniwa, dĩ nhiên không cách nào tỉnh lại đao của mình, thực sự là quá thất cách.
"Ta..." Nàng không biết nên nói cái gì cho phải, nàng cũng không phải là một cái thiên phú rất tốt Saniwa, thậm chí có thể được xưng là ngốc, liên quan với tỉnh lại sự tình hoàn toàn không sờ thấy manh mối.
Mỗi ngày ra ngoài trước, sau khi trở lại nàng đều sẽ đi rèn đao trong phòng ngốc một hồi, Tachi đa số thời gian bị đặt trên giá để đao, nàng có lúc liền như thế nhìn nó, cùng nó trò chuyện; có lúc đặt ở đầu gối đầu, linh lực quán với đầu ngón tay, miêu tả quá Tachi mỗi một tấc, chỉ là nó vẫn yên lặng, chưa bao giờ bất kỳ đáp lại.
Nhật Bản hào nhẹ nhàng vỗ vỗ nàng đầu. Đây là nàng nhất định phải vượt qua ngưỡng cửa. Vì lẽ đó ai cũng không nói gì, thiên hạ ba tên thương chi nhất đem rượu ấm vứt cho Kogitsunemaru, nhẹ mang quá cái đề tài này: "Dục, có muốn hay không uống một hớp?"
"Không, cáo nhỏ cũng không muốn ở mặt chủ nhân trước làm ra chuyện thất lễ." Hắn mỉm cười lại đệ trở về, Nhật Bản hào kéo dài ngữ điệu "Ồ" một tiếng, cũng không quá muốn biết đối với vị này có dã tính Tachi tới nói, cái gì mới là chuyện thất lễ.
Mà Kogitsunemaru thu tay lại thì đầu ngón tay sát qua Saniwa gò má, lưu lại ấm áp xúc cảm, hắn ngữ khí bằng phẳng cực kỳ: "Chủ nhân, có thể để cho cáo nhỏ trụ đến cách ngươi gần một ít sao?"
Saniwa chăm chú suy tính một chút: "Bên trái gian phòng vì là Aoe bảo lưu, bên phải là sau đằng cùng Hakata trụ, không có rất gần đâu "
"Thật đáng tiếc." Kogitsunemaru cũng không bắt buộc, ngược lại đưa ra một cái khác, "Cái kia cáo nhỏ có thể cùng đi với ngươi trường học sao?"
"Ngược lại cũng không ai có thể nhìn thấy cáo nhỏ."
Chuyện này A cũng nhận ra được. Kim tỉnh hoa y cảm quan rất nhạy cảm, đến nay mới thôi tới đón Saniwa về nhà phó Tang thần nàng đều từng thấy, còn chung quy phải chế nhạo bạn học một trận: "Một thân mùi rượu chuyển xây bằng gạch (Nhật Bản hào), trang phục thổ tức giận nhà quê (Mutsunokami Yoshiyuki), học sinh tiểu học (Hakata Toushirou)... Trong nhà của ngươi thực sự là cái gì người kỳ quái đều có."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Honmaru quái nói 99 - Đường Già Tửu Đồ
Teen FictionChết mà sống lại, hằng ngày mất trí nhớ A tiểu thư gặp một cái cùng qua đi chính mình quen biết người. "Như vậy, ta là ngươi thẩm thần giả sao?" "Không, ngươi là hồ chi trợ." Hạc hoàn quốc vĩnh khai cái không xong tột đỉnh vui đùa. 1. Tuy rằng toàn...