《[ tống ] Honmaru quái đàm luận chín mươi chín 》
Chương 1: Thanh tẩy (một)
"Ngươi còn nhớ ngươi là chết như thế nào sao?"
Hỏi ra câu nói này thời điểm, đến cần khuê ngộ chính mình cũng cảm thấy khó chịu. Hắn hỏi dò đối tượng đang cúi đầu chống đỡ trong lòng bạch gối, mái tóc dài màu đen từ nàng giáp một bên buông xuống, tấm kia còn mang tính trẻ con khuôn mặt có thể làm cho bất kỳ thành niên sinh vật đều lòng sinh trìu mến, chỉ thấy nàng sưng mặt lên giáp, lúng túng cường điệu phục câu nói đó.
"Ta thật sự... Cái gì đều không nhớ rõ."
Trừ một ít thường thức ở ngoài, trước mắt thiếu nữ này xác thực liền tên của chính mình đều quên mất, thậm chí dựa theo thầy thuốc nói nàng mỗi ngày tỉnh lại liền sự tình ngày hôm qua đều không hề nghĩ rằng lên. Đã phát triển trở thành hằng ngày tính mất trí nhớ thiếu nữ thuần trắng như tờ giấy, đến cần khuê ngộ không biết có phải là nên vui mừng tốt xấu nàng còn có thể nói tiếng Nhật.
Bốn ngày trước, nàng bị báo án người phát hiện, lúc này nàng đã thức tỉnh ở "Cái chết của chính mình hiện trường", khác nào cắt đứt quan hệ con rối hình người như thế cứng ngắc ngồi ở trong máu thịt. Tiếp cảnh sát mà đến đến cần khuê ngộ đem nàng đưa đến bệnh viện sau, nàng mới ở tỉ mỉ che chở dưới chậm rãi khôi phục thần trí, từ từ có người khí tức.
Mấy ngày qua, tất cả mọi người đều ở nghĩ trăm phương ngàn kế nỗ lực dẫn dắt nàng nhớ tới, nhưng cũng không có thể có hiệu quả. Một ngày trước, có người thử nghiệm đơn giản thô bạo thủ đoạn: Cho nàng xem hiện trường bức ảnh. Lúc đó tràng liền ngay cả làm chừng mười năm nghề này đến cần khuê ngộ đều tê cả da đầu, chớ đừng nói chi là một cô gái, nàng lúc đó bị dọa đến vừa khóc lại phun, dẫn đến phụ trách nàng thầy thuốc cứng rắn đem tất cả mọi người đều dọn dẹp ra đi.
"Không muốn nỗ lực làm cho nàng nhớ tới, không phải tất cả mọi người đều có thể chịu đựng mình đã chết quá một lần trải qua. Nàng có thể quên mất, bản thân liền là lựa chọn tốt nhất." Tên là thanh thủy du thật sự thầy thuốc cảnh cáo nói, nhìn hắn ôn nhu động viên đã quân lính tan rã thiếu nữ thì, tất cả mọi người đều trầm mặc.
Có thể hắn nói đúng không. Nếu như không phải thiếu nữ có thể nắm giữ á thân thể chất, như vậy nàng từ lúc ngày ấy cũng đã chết đi, bây giờ nàng không nhớ ra được, kỳ thực cũng không có gì quá to lớn khác nhau —— chỉ là mỗi ngày tỉnh lại đều ở mất trí nhớ thực sự quá bi thảm. Đến cần khuê ngộ tầm mắt nhu hòa một chút, động viên nói: "Ngươi cũng đừng có gấp, không nhớ ra được cũng không liên quan, chúng ta sẽ đem hung thủ bắt được."
Hắn do dự một chút, lại bổ sung: "Chúng ta đã bắt đầu đăng báo ngươi bức ảnh tin tức, tìm tìm người nhà của ngươi."
Trước bởi vì lo lắng bại lộ thiếu nữ tin tức khiến nàng lại tao nguy hiểm, cái này tuyển hạng từng bị phủ quyết. Thế nhưng hiện tại vu án chậm chạp không có tiến triển, tìm tới thiếu nữ thân phận cũng là bị coi là chỗ đột phá. Đến cần khuê ngộ lời còn chưa dứt, thiếu nữ cả người đều phảng phất bị điểm lượng giống như vậy, lại lớn lại tròn con mắt cong thành hai vòng trăng lưỡi liềm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Honmaru quái nói 99 - Đường Già Tửu Đồ
Ficção AdolescenteChết mà sống lại, hằng ngày mất trí nhớ A tiểu thư gặp một cái cùng qua đi chính mình quen biết người. "Như vậy, ta là ngươi thẩm thần giả sao?" "Không, ngươi là hồ chi trợ." Hạc hoàn quốc vĩnh khai cái không xong tột đỉnh vui đùa. 1. Tuy rằng toàn...