Tôi vớ đại một bộ quần áo rồi thảy cho cái con người đang ăn ngồi ở không ở - trong - nhà - của - tôi!!!
- Mặc vào rồi thì biến về nhanh.
- Hứ, chị chở tôi đến nhà mình rồi lại bảo tôi tự đi về sao?
Haiz, con bé này thật không biết lớn nhỏ ra sao mà?!
- Loại người gì đây không biết.
Tôi đập bàn, con nhóc này còn trẻ mà muốn gặp Tử Thần sớm?!
- Hỗn láo! Hơn bổn cung có 2 tuổi mà dám như thế? Người hầu đâu? Mau vác xác con ả này ra khỏi hậu cung của ta!!!
Ơ, hình như có gì đó sai sai ở đây thì phải? ._.
Nội tâm của Juni :" Bà già 25 tuổi này cũng coi phim 'Hoàn Châu Cách Cách' chiếu lúc 8 giờ trên tivi như mình??"
Biết mình đã đọc sai lời thoại, tôi ngồi xuống ghế sofa, bình tĩnh nhìn Juni.
- Còn ở đấy làm gì? Mau đi thay đồ đi! Nhìn bộ đồ đấy làm tôi ngứa mắt chết đi được!
- Hứ, ai cần chị quản, tôi tự đi.
Cô nàng cao quý hất tóc về phía tôi rồi rời khỏi phòng.
5 phút sau...
- À mà, nhà vệ sinh ở đâu đấy?
Tôi chính thức ngã ầm xuống đất. Ảnh đế, rõ ràng là ảnh đế của năm!
...
- Tôi đói rồi, nấu cơm cho tôi đi~
Sau khi cô nàng thay đồ xong, liền ngã phịch xuống ghế sofa than vãn tôi.
Đây là nhà của nó à?
- Biến về.
- Không.
- Nhanh lên.
- Không.
- Tôi không nói lại đâu.
- Không.
.
..
...
....
- Tôi sẽ qua nhà bác hàng xóm, nằm trước cửa nhà mà ăn vạ.
- Thôi, tôi đi ngay!
Con bé đáng ghét, lấy cái gì không chịu lấy, cứ hở ra là mang bà hàng xóm vác theo cùng. Biết sao giờ, không lẽ bây giờ tôi phải nghe bà hàng xóm ấy mở miệng nói :" Làm người, ta phải &=£?÷₩#?#₩?$)3(=8ekosms3=8*×¥!$¥..."
Thôi, tôi xin kiếu, tôi chưa muốn chết sớm đâu...
'Reng'
Nghe thấy tiếng chuông cửa, tôi nhíu mày thở dài, sao hôm nay có nhiều chuyện ập đến lên trên đầu tôi vậy nè. Trưa trời nóng nực như vậy mà cũng không để người ta yên được!
Mở cửa, tôi mém nữa là hồn lìa khỏi xác rồi! Hai cái con người đen thù lù đứng trước cửa nhà tôi y như xã hội đen, còn tôi hốt hoảng làm động tác chuẩn bị ra đòn.
Ủa? Đây không phải là hai tên bảo vệ bị tôi quất vài cú trong đám cưới à?
Một tên trong hai người lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tạm Ngưng] Strange Love | VeeChen
RomanceTui lười mô tả quá, các ông bà vào đọc truyện luôn đi nhé =)) Truyện chỉ mang yếu tố giải trí và đầy nhảm nhí =))) Lạy ông đi qua, lạy bà đi lại, hãy chấm dứt tình cảnh đọc chùa T^T #chen