Prologue

16 0 0
                                    

“Please Sky give me another chance, hayaan mong patunayan ko sayo kung gano kita kamahal” pag mamakaawa ni Aaron.

“Ayoko na Aaron nag sasawa na ko sayo no wala ka ng thrill” pag mamatigas ko naman.

Next Day.

“Sky honey, please wag mo ko iwan gagawin ko lahat para sayo” sabi ni Scott.

“Ayoko na Scott you’re so boring” sagot ko naman

After 1 week

“Baby don’t do this to me I almost give up everything for you pati savings ko kahit na 1 week palang tayo baby mahal na mahal na kita agad.” sabi naman ni Warren

“No Warren ayoko na you’re so stubborn that’s why I’m breaking up with you tsaka hello 1 week palang tayo mag kakilala mahal na agad?” as in ayoko na talaga.

Every week ganito ang mga scenario ko sa mga boys ko well maganda naman kasi ako, matalino at di maikakaila na naaakit sila sakin agad. I almost break every man’s heart dito sa university namin pano ba naman kasi kundi sila boring sobrang bait naman minsan OA na sa pagiging bad boy ung iba naman boom boom pow lang ang habol hindi ko alam kung ano ba talaga gusto ko sa isang lalaki kaya papalit palit ako ng boyfriend.

Pero ang totoo na trauma na kasi ako sa past relationships ko palagi nila akong iniiwan so I change the setting ako naman ngayon ang mang-iiwan.

But sometimes I’m dreaming of me standing in front of my precious prince.

--

Little Miss Heart BreakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon