The Six Frends

5 0 0
                                    

First day of school kinakabahan ako ano kaya sasabihin ko sa harap nila omg paano ko kaya ma sasabi sama ma indindihan nila yung sitwasyon ko.

Ayan na pumasok na ako sa school kaka lipat ko lang galing ako sa Pineda Elementary school exited na ako pag ka pasok ko ang daming tao ang ganda pala dito my god may kilala na ako sya si Nicole kaibigan ko sya matagal na duon din sya nag aaral mag ka kaklase lang kami.

Pinakilala nya ako sa mga kaibigan nya na sila Dominic,Danica,Angel,Aerin,Aleks
tawa kami ng tawa doon sa baba tapos sabi ni nicole uy doon ka sa boys sabi ko oy!!! Tapos panay tawa sila sabi ko hoy girls kaya ako tawa parin sila ng tawa sabi ko hay sa wakas na sabi ki narin.

Pero sa iba kong classmate hindi pa pero malalaman ag malalaman din nila yon. Ang lagi kong kasama sa pag lalabas kami ay si Dominic sya yung pinaka bestfrend ko sa lahat.

And yon ako lagi ang nag papatawa non lagi ako ng jojoke sakanila minsan nga sobrang sakit na ng tiyan nila sa kakatawa sa mga joke ko pero parang may isang may na gagalit sa amin kaibigan namin sya.

Sya ay si Aleks tapos kinausap na min sya tinanong namin sya kung may galit ba sya saamin pero sabi nya meron daw dahil simula grade 1 sya nalang daw yung laging mag aadyas sakanilang mag kakaibigan tapos yuna sunod sunod na bat batan doon bat batan dito.

Sabay nag salita si Angel na tama na nga tigil na natin to yun nag iiyakan na kami lahat tapos yun nex day naman nun himdi na kami nag paapndinan sabi ko my god bat ganun ok lang naman kami nung una ha bat ngayon anyare na?

Parang bigla nalang nag laho na parang hangin na parang wala lang ng yari ano ba dahilan ha? Bat ba ganto? Ang hirap! Ang sakit pala mawalan ng kaibigan!!!

Kaya kayo mahalin at alagaan nyo ang mga kaibigan at ang nag mamahal sa inyo at matuto kayong makipag kaibigan hindi yung sarili mo lang ang kakapitan mo.

Thank you for read this 😊😃😁

Default Title - Write Your OwnWhere stories live. Discover now