Chap 2 : CẢ ĐỜI CỦA TÔI SẼ KHÔNG CÓ HẠNH PHÚC

913 32 1
                                    

Mọi người đều đang ngồi trong phòng Rein để suy nghĩ xem xem làm cách nào để bóng tối không còn bám theo Fine nữa . Khi nghe người hầu vào báo là ở ngoài lại xảy ra chuyện thì họ liền chạy ra xem thử . Chạy ra tới nơi mặt họ ngước lên bầu trời thì ra là cô lại xuất hiện một lần nữa , tại sao người xuất hiện không phải là Fine ngày xưa mà là Fine của bóng tối , cô nói :
"Cuối cùng thì các ngươi cũng đã lộ mặt ra rồi sao , ta hơi bất ngờ đấy".
Rein nói :
"Fine à ! Chị xin em đấy , đừng làm như vậy nữa , hãy quay lại đây đi , hãy quay lại như ngày xưa đi . Không phải em nói sẽ không làm người xấu và cũng không rời xa nơi này sao ?".
Fine trả lời :
"Quá khứ là chuyện của quá khứ , tôi bây giờ là chuyện của tôi . Chị nghĩ tôi còn là Fine của ngày xưa sao , bà chị ?".
Rein :
"Fine à".
Shade lên tiếng :
"Đủ rồi".
Rồi cả ba đều nhìn anh , anh nói tiếp :
"Fine , tại sao em lại thành như vậy chứ , rõ ràng là em không hề muốn như vậy mà , đúng không ?".
Fine nói :
"Thế thì tại sao , tại sao anh lại không đi cứu tôi chứ".
Cả ba :
"Hể".
Fine nói với giọng như muốn khóc :
"Tại sao anh và mọi người lại không đến cứu tôi , suốt mấy năm nay tôi đều sống không tốt lành gì hết , tôi đều bị những người ở đó lôi ra đánh đập , hành hạ , tôi luôn chờ đời , chờ đợi một ngày nào đó các người sẽ đến cứu tôi , vậy mà , vậy mà , tôi lại chằng thấy các người tới".
Shade nói :
"Không phải như em nghĩ đâu Fine à . Bọn anh luôn tìm kiếm em mà . Bọn anh ngày đêm đều kiếm em mà không ngừng nghĩ gì hết".
Fine la lên :
"CÁC NGƯỜI NÓI DỐI , TOÀN BỘ ĐỀU NÓI DỐI".
Bright nói :
"Fine".
Fine :
"Tôi hận các người các người . Cả đời này của tôi chỉ sống trong đau khổ thôi . Tôi hận , tôi khinh , các người đi chết hết đi".

HÃY QUAY LẠI LÀ FINE CỦA NGÀY XƯA ( Shade x Fine )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ