=jeno=good job guys . next week mag hahanda na kayo sa comeback stage niyo . pero sa linggo maglalast concert muna kayo arasso- manager
nae!
aigoo! natapos din kami ..
jeno tara na labas na tayo nakahanda na yung van na sasakyan natin.
cge mark susunod ako .
cge guys tara na!
nagsialisan na nga sila kinuha ko lng yung ibang gamit ko tapos lumabas na ako . habang na sa hallway ako may nabangga akong matanda.
halmonie ayos po ba kayo?
magiingat kayo.
halmonie ano pong sinasabi niyo?
mangyayare ang dapat mangyare may babae na tutulong sainyo wag kayong magalala.
beep ... beep...
nagtext si renjun hyung.. binasa ko muna tapos tumingin ulet kay halmonie kaso pagtingin ko wala na? anong nangyayare? baka pagod lng ako .. nagpunta na nga ako sa van .
jeno hyung baket ang tagal mo? antok na kaya ako .
sorry jisung tara na .
umalis na nga kmi pero di parin mawala sa isip ko yung sinabhi nung matanda sakin.. ano kaya ibigsabhin nun ?
jeno?
huh?
aigoo jeno kanina pa ako nagsasalita dito oh.. - renjun
sorry hyung ano ba yun?
ayos ka lng ba jeno? nagiisip ka ba kung pano tatae mmaya?
haechan hyung!! ano ka ba!
sorry . peace bro.
nagtawanan lng sila nakatingin lng ako sa bintana ng ...
WALA TAYONG PRENO KUMAPIT KAYO!!
nataranta kaming lhat hindi na kami nakapagisp ng sumalpok ang sinasakyan naming van sa puno at dun na ako nawalan ng malay...
jeno hyung???
napamulat ako sa pagtapik skin ni chenle.. teka nasan ako?
jeno buti gising kana . - mark
teka anong nangyayare?
tumingin ka dun ?
tumingin ako sa tinuro ni renjun . nakita namin yung sinasakyan naming van na sumalpok sa puno at nandun kaming lhat sa loob tanging ang manager lng namin ang ligtas patay na din ang driver namin .. at madami nang reporter ang nandun .
pano tayo naalis sa katawan natin ? - jisung
di kaya patay na tayo? - chenle
di pa kayo patay mga iho.
napalingon kami sa nagsalita si halmonie . teka!
wag kayong magalala may darating na tulong .
teka halmonie sino tutulong samin? pano kami makakabalik sa katawan namin ? - haechan
makikita niyo din siya ....
BINABASA MO ANG
NCT DREAM ( unexpected momment )
Korkuisang akong fangirl at sobra akong adik sa kpop idol lalo na ang nct .. ngunit may isang pangyayare na di ko inaasahan nagkaroon ng car accident ang nct dream at ngayon ay coma ang anim na member nito .... at sa di inaasahang pagkakataon ay nakikit...