NCT DREAM: three

12 0 0
                                    


=wen rly=

lintek na kabayo yun.  anong oras na ako pinauwi kahapon.  yan tuloy late na naman ako buti na lng walang teacher . nandito ako ngayon sa cr ng may pumasok na mga babae..

girls nabalitaan niyo na ba , na car accident yung sinasakyan ng nct dream kahapon . -girl 1

talaga? ano daw nangyare kamusta naman ang mga baby ko? - girl 2

asaang hospital naman sila? - girl 3

di ako makapagsalita! oh my god anong nangyare!? baket di ko nabalitaan yun !? magtatanong sana ako sa kaso nawala na yung mga babae di ko na malayan .

lumipas ang mga oras na ka tulala lng ako anong nangyare sa mga baby ko!?

(baby talaga wen?)

epal to si author! eh baby ko sila eh !!

okay back na . nag lalakad ako pauwi ng bahay nang makita ko ang nct dream sa gilid ng school . teka andito sila kala ko ba nasa hospital sila ? april fools ba ngayon at nang good time yata yung mga babae kanina sa cr? di bale na nga tumakbo ako palapit sa nct dream . baka pagkaguluhan sila mahirap na baka maipit ako .

nct dream!? wahhhha kayo nga!

napalingon sila saking lhat .

nakikita mo kami? - chenle

oo naman ano ka ba chenle . pa picture naman sainyo guys ..

nakikita mo talaga kami? - renjun.

whahaha ang pogi mo sa personal renjun ..

siya na ba yung sinasabhi ni halmonie? - haechan .

dun ako biglang natauhan . teka halmonie? para akong kinabahan sa narinig ko.   may lumapit sakin na dalawang babae .

miss ayos ka lng ? kanina ka pa kase nagsasalita magisa jan eh .

ano magisa?! napatingin ako sa nct dream sabay sa babae.

di mo sila nakikita?

sabay turo sa nct dream.

hindi wala ka namang kasama jan eh.  nag mumukha ka nang tanga jan .

oo nga alam namin na nalulungkot ka din sa nangyare sa nct dream pero ang O.A mo naman te. pinagtatawanan kana dito oh. 

napatingin ako sa paligid ko . oo nga pinagtitinginan na pla ako dito. nakakahiya... kaya napatakbo na lng ako pauwi sa bahay. nakakahiya yun...

=jeno=

bigla na lng tumakbo yung babae. tapos si haechan hyung tawa nang tawa.

hahaaahahahahaaaaa ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ ! nakita niyo mukha niya ! bwahhahaha . -heachan

haechan hyung manahimik ka nga jan! napahiya na nga yung tao eh 

anong nangyare? - jaemin. 

may babaeng nakakita samin kanina tapos akala niya yata buhay kami.

ANO!!? BAKA SI WEN YUN TARA PUNTAHAN NATIN SIYA. - jaemin

yun na nga at naglaho na kami . nagpunta kami sa bahay nung babae .  pagkarating namin dun si jaemin lng ang pumasok naiwan kami sa labas maya maya lumabas din si jaemin . 

wala siya dito asan kaya siya?

anong gagawin natin ngayon jaemin - mark

ano pa edi hanapin natin siya maghiwahiwalay tayo - jaemin

magsasama na kmi ni renjun - chenle

cge magkita na lng ulet tayo dito pag hindi niyo siya nakita .

naglaho na kami isa isa at naghanap sa babaeng yun.  baket kaya ang hirap niyang hanapin ? at saang sulok naman siya nagpunta ?!

nakakainissssssss!!!!!!!!

napahinto ako sa sumigaw nakita ko si ano nga pla pangalan niya ? lumapit na lng ako sa kanya nakaupo lng siya sa may swing ng park .

nandito ka lng pla kung saan saan  pa ako naghanap sayo ..

ikaw!? anong ginagawa mo dito !? nang dahil sainyo napahiya ako kanina .

sorry di mo ba alam ang nangyare samin ?

ay alam ko.  alam na alam ko kaya nga nilapitan ko kayo kanina diba?! naku talaga! nagmukha talaga akong tanga kanina ! KAASARRRRR!!!

relax ka lng miss..

nandito ka pla

napalingon kming lhat sa nagsalita si jaemin pla kasama na silang lhat at si heachan hyung di na naman mawala yung ngiti  niya sa mukha  .. nagpipigil pa ng tawa ..

ano kailangan niyo? teka jaemin?

sumama ka samin- jaemin .

teka saan niyo ko dadalhin ?

walang sinabi si jaemin hinawakan niya na lng yung babae . teka nahahawakan niya yung babae?

kayo sa lumang bahay dali..

nae!

at nagtungo na nga kami sa lumang bahay .

asan ako !? ibalik mo ko !

kailangan namin ng tulong mo wen .

pano mo nalaman pangalan ko ?

ikaw lng makakatulong samin wen . ikaw lng . 

ano pinagsasabi mo ?

ikaw lng makakatalo sa best friend mo .

best friend? sino si kabayo?

huh? sinong kabayo?

este si j-hope?

teka best friend mo si j-hope ng bts? - chenle.

nae chenle kabayo tawag ko sa kanya kase...

si maika...

natahimik lng si wen nang banggitin ni jaemin ang pangalan ni maika .. anong meron sa kanila ni maika?

#WooziWife17

okay alam kong panget vote and comment guys kung may mali ako kamsalamat~~~

NCT DREAM ( unexpected momment  ) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon