Ako nga pala si Steven James Villanueva, Anak ni Peter Robert Villanueva. sa kasamaang palad, siya'y pumanaw nitong mga nagdaang araw dahil sa isang car accident. he left me with all those money.
nasa last will nya na ako ang magiging tigapagmana ng kanyang kumpanya na #1 sa chocolate industry sa isang kondisyon..
pakakasalan ko ang isang babaeng unika ija ng nagmamayari ng Hercus Corp., si Natalie Hercus.
**flashback**
"i dont even know her!" galit kong sumbat sa Attorney namin.
"that's whats written in your dad's will Steven. and in fact #2 sila sa chocolate industry. that will help you sustain this company lalo na ngayon na ikaw na ang CEO. you have to marry her." mahinahong paliwanag ni Charles. ewan ko bakit Charles ang name nya pero honestly, masagwa pakinggan kasi di bagay sa itsura nya. tch! di tamang oras para lokohin sya,
"i dont give a shit! kasal?! this is bullshit ! 17 years old palang ako!" at hinding hindi ako magpapakasal sa kanya." sumbat ko. bukod naman kasi sa di ko kakilala yung pakakasalan ko, masyado pa akong bata.
"lets settle this. dahil hindi pa dumadating ang grandma mo, nasasaakin ang pamamahala sayo, dahil masyado ka pang bata, she will live with you here para magkaroon kayo ng time you know, to know each other" sabagay. di pa ata ako pinapanganak sya na family attorney namin kaya sanay sya na binabrag ako pag wala si papa.
"i dont EFFIN (f*cking) care. but, she can't share a room with me." bahala na si batman. edi sa bahay ko sya ttumira pero wag sya magassume pa makikipagclose ako sa kanya.
"well youu can't really share a room with her cause she's different" o.O different?
"monggoloid sya?!" hell no! "i'm not gonna marry someone like that!"
"shut up Steven! hindi sya monggoloid" tawa tawang sabi nya
"Autistic? parang si Stephen Hawking?? ano bang tinatawa tawa mo jan ha???" muka ko?? ~.~
"haha dont be such a jerk. eto picture nya oh" inabot nya sakin yung isang envelope. syempre binuksan ko naman.
"WHAT THE F*CK??!! " bata yung nasa picture,mataba, uro chocolate sa muka at naliligo sa ..NUTELLA? what the hell is wrong with her?
"pffft HAHAHAHAHAHAH " naihi na ata sa salawal tong si CHarles -__-
ecccckkk**
nagbukas yung pinto tapos sumilip si bakekang.
joke lang :) sumilip yung made naming dopleganger ata ni bakekang "pffftttt hahhahahahaha" napatawa tuloy ako sa naiisip ko.
"sir. dumating na po sila" huh? sinong dadating?
"sino yun CHarles?" tanong ko malamang
" oh i forgot to tell you ngayon sya dadating"
" WHAT THE HELL?! NOW?? TODAY? " wow ha baka naman kasi di na sya nagkasya sa bahay nya. siguro higante nayun ngayun.hahaa teka gusto ko makita kung gano sya kataba.
"wait,wait nakapasok na sya?" tanong ko sa maid na nagpapacute ata sakin -__-
"nasa may gate palng po sila."
"pffffft haha sige sige. ako bahala " haha TING! bright idea **grin**
"and mauna nako at aasikasuhin ko pa yung pagtatrransferan nyang school" sabi ni Charles bago sya umalis.