Seo:" Theo mầy các cuộc họp phụ huynh nó như thế nào?"
Yul:" Tao thấy nó giống như những buổi họp bàn về chiến lược tấn công quy mô lớn tới học sinh."
.
.
.
.
Sò:" Định luật được áp dụng hiệu quả nhất khi thi cử là..."Sèo:" Nhất cóp, nhì xoay, tam quay, tứ chép:)))"
.
.
.
.
Sica:" Yoong ah~~~"Yoong:" Hửm"
Sica:" Em yêu Yoong so much."
Yoong:" Muốn gì thì cứ nói đi."
Sica:" Yoong thông minh ghê, 500k nhaaaa*mắt sáng*."
Yoong:" Rồi thưa bà."
.
.
.
.
Hyo:" Tao vừa tìm đc 1 bộ phim hay cực. 1 thằng đầu trọc bị mất tai trong 1 vụ tai nạn sống chung với 1 thằng bé. Thằng đầu trọc ko thích mặc quần, chỉ đeo cái túi ở bụng,en gái nó cũng thế. Còn thằng bé khi cần gì thì cứ cho tay vào moi móc đủ thể loại trên đời này."Tae:" Phim gì ghê vậy???"
Hyo:" Doremon."
Tae:"..."
.
.
.
.
Tae:" Ôi, sao mà con gái Quảng Ninh trắng thế?"Yoong:" Nói như mày thì con gái Thái Nguyên phải xanh như lá chè à."
Tae:" Ớ sao dân biển lại không biêts bơi."
Yoong:" Vậy mấy đứa gần Nội Bài cũng phải biết bay chắc."
.
.
.
.
Tae:" Giá như có 1 ngày toán và vật lí yêu nhau"Sica:" Toán học mang vật lí cao chạy xa bay rồi biến mất khỏi trường."
Tiff:" Hóa học vốn yêu toán học nên đau lòng mà mất."
Hyo:" Địa lí rủ lịch sử."
Sun:" Tụi mình lên thiên đàng cho có đôi."
Yul:" Sau đó những bị bỏ lại."
Sò:" Văn,anh,sinh,..."
Yoong:" Tưởng bị nghỉ chơi nên đau lòng mà chết."
Sèo:" Từ đó học sinh sống hạnh phúc..."
All:" MÃI MÃIIIIII~~~"* Tung hoa*:))
.
.
.
.
Sèo:" Mày thích gì?"Sò:" Tiền."
Sèo:" Ngoài tiền ra"
Sò:" Vàng."
Sèo:" Không còn gì nữa à."
Sò:" Kim cương."
Sèo:"..."
.
.
.
.
Yul:" Ê, tao vừa tìm ra các làm giàu nhanh lắm."Sèo và Sò:" Là gì, nói mau."
Yul:" Muốn giàu thì điều duy nhất phải có tiền."
Sèo và Sò:"..."
.
.
.
.
Sun:" Em nghĩ anh nên ngưng nhảy đi."Hyo:" Em biết nhảy là đam mê của anh mà. Em nói thế thì thà giết anh đi còn hơn."
Sun:" Em biết nhưng mà..."
Hyo:" Nhưng nhị cái gì? Em im đi."
Sun:" Im cái con khỉ, nhờ người ta sơn móng tay rồi đứng nhảy như điên."
Hyo:" Ừ ha."
Hn viết dài tí cho con dân nó vui lòng:)))
Có ai để hình nền giống tui hơm~.~