1 cái tát 1 câu chuyện

923 51 0
                                    

Yoong:" Tao ghét Tết"

Hyo:" Tại sao?"

Yoong:" Vì tao phải tặng tiền cho đứa khác"

Hyo:" Tao có thể hiểu"
.
.
.
.
Yul:" Ê, mình vừa xem 1 bộ phim hoạt hình hay lắm. Trong phim có 1 căn nhà mà đến thần thánh cũng không đo nổi diện tích căn nhà. Ngôi nhà 2 tầng, có cầu thang, xoắn quẩy và hành lang chạy mãi không đến đích."

Sò:" Phim gì khiếp vậy?"

Yul:" Oggy và 3 chú gián."
.
.
.
.
Sèo:" Đố hai người biết, trong lễ khai giảng đầu năm có 1 học sinh bị giết và học sinh đó là nữ. Có 4 nghi phạm, đó là bác bảo vệ, bác lao công, bác đầu bếp và cô giáo. Bác bảo vệ nói là đang ở phòng bảo vệ ăn sáng. Bác lao công thì nói đang dọn dẹp lại hành lang. Bác đầu bếp thì nói là đang đi vệ sinh và bác í là nam. Còn cô giáo thì nói là đang phát bài kiểm tra đầu năm. Hỏi ai là thủ phạm, vì sao?"

Hyo:" Bác lao công, vì nếu học sinh đó có đi ngang qua hành lang và gặp bác ấy thì thủ phạm có thể ra tay mà không sợ ai biết."

Yul:"..."

Seo:" Còn cậu thì sao, Yul"

Yul:" Hmmm, mình nghĩ là cô giáo vì chẳng có ai lại phát bài kiểm tra vào đầu năm,ít nhất phải là hôm sau hoặc hôm kia."

=> Thằng nào đúng????
.
.
.
.
Sica:" Tôi thấy phim Cô dâu 8 tuổi đungs là xuyên thủng mọi định nghĩa vật lí"

Sun:" why???"

Sica:" Vì lúc bà nội của Anadi nằm xuống, không những chưa chết mà còn dành 15 phút để chửi tên kia. Ánh Viên bơi trong vòng 2 phút thì 1 cái đưa mắt của Anadi mất 4 phút. Còn lại là 15 phút quảng cáo và nhạc phim."

Sun:" Đáng suy ngẫm^°^"
.
.
.
.
Seo:" Yeahhh, mình vừa mua trà sữa nè"

Hyo:" Bán lại cho tui đi"

Seo:" Ok, 20 nghìn."

Hyo:"???, nhưng trên bìa ghi là 10 nghìn mà."

Seo:" Nhìn vậy thôi chứ giá thật là 20."

Hyo:" Đây"

Seo:" Sao chỉ có 5 nghìn thế."

Hyo:" Ghi thế thôi nhưng giá trị thật là 20 nghìn đó."

Seo:" Á đù"
.
.
.
.
Sica:" Nhà Fany đang tổ chức tiệc, cả nhà mình sang đó góp vui ha."

Yul:" Bố, con nên mặc gì đây."

Yoong:" Mặc bộ hường í."

Yul:" Hường nhìn ẻo lắm."

Yoong:" Mặc thế để còn kiếm về một đứa con dâu chứ. Tao biết là mày bị bẻ cong rồi con à."

Yul:" Bố đi đi, con không phải con bố."

Yoong:" Ôi, con đã biết sự thật rồi sao con gái."

Yul:"..."
.
.
.
.

[Series Drabbles](SNSD) Những câu chuyện vuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ