Huyết Tinh Sứ Đồ

1.6K 18 1
                                    

[HP] Huyết Tinh Sứ Đồ

鲜血使徒

Chương — đường Privet Drive số 6 hộ gia đình mới

Ở tại đường Privet Drive số 4 Dursley một nhà hôm nay cao hứng phi thường, bọn họ nhi tử — Dudley, học xong một cái mới từ đơn — "Quyết không", có thể(nhưng - khả) đây không phải là mấu chốt nguyên nhân. Bọn họ sở dĩ cao hứng như thế, là bởi vì bọn hắn nhà đối diện cái kia tràng phòng trống dặm(lý - bên trong) đem đưa đến một vị hộ gia đình mới, các công nhân từ buổi sáng lại bắt đầu quét dọn gian phòng, cũng đưa đến các loại gia cụ. Nếu như đưa đến chính là người bình thường, bọn họ chỉ biết đối với bọn họ có cái gì tư ẩn cảm thấy hứng thú, nhưng này vị hàng xóm mới nhưng không phải bình thường người, hắn là Oxford đại học về hưu giáo sư! Vị giáo sư này chung thân chưa lập gia đình, những tình huống này bọn họ đã sớm từ những thứ kia giống như trước yêu theo dõi người tư ẩn hàng xóm trong miện giải thích rõ rõ ràng ràng. Mặc dù hàng xóm linh thông tin tức nơi phát ra để cho bọn họ có chút ghen tỵ, có thể(nhưng - khả) vừa nghĩ tới từ nay về sau bọn họ có thể cùng người như thế làm hàng xóm, tựu mừng thầm không dứt. Mặc dù chung thân chưa lập gia đình có chút kỳ quái, có thể(nhưng - khả) ưu tú người tự nhiên cùng bọn họ những thứ này bình thường người có điều bất đồng, hắn nhất định (thanh)đem cả đời cũng kính dâng cho kiến thức! Dursley một nhà nghĩ như vậy.

"Penny, chúng ta Đạt Đạt thông minh như vậy, kia vị lão tiên sinh nhất định sẽ thích hắn!" Vernon - Dursley, một cái mập mạp dị thường nam nhân hưng phấn mà đối với thê tử của hắn nói.

"Đúng vậy, cảm tạ Thượng Đế, nhà chúng ta bên cạnh thế nhưng sẽ đến một vị Oxford đại học giáo sư! Chúng ta Đạt Đạt từ nhỏ tại hắn hun đúc hạ, nhất định sẽ tiến vào Oxford đại học như vậy nhất lưu đại học!" Penny trên mặt lóe ra hưng phấn quang mang.

Ở chung quanh người mong ngóng ở bên trong, kia vị lão tiên sinh rốt cuộc đã tới. Những người này liếc thấy ra, này vị lão tiên sinh vẻ mặt Lãnh Mạc, không phải cái loại nầy rất dễ thân cận người, này để cho bọn họ có hơi thất vọng, mà dù sao có thể có như vậy một vị hàng xóm cũng là một kiện so sánh quang vinh chuyện.

"Penny, chúng ta ngày mai đi bái phỏng một chút kia vị lão tiên sinh, ta nghĩ, hắn không ngần ngại nhận thức một chút hàng xóm mới chứ?" Vernon có chút cầm không chừng chủ ý.

"Tốt, có thể(nhưng - khả) nhất định phải đợi đến Đạt Đạt ngủ lúc. Chúng ta không thể dẫn hắn, lão tiên sinh nhất định không thích ồn ào."

"Kia cứ định như vậy."

Bọn họ làm sao cũng sẽ không nghĩ tới, ngay tại tối hôm đó, sẽ phát sinh một việc, để cho bọn họ ngày mai kế hoạch ngâm nước nóng.

Đêm khuya người yên lặng, trên đường đã không có người, chỉ để lại đèn đường cô đơn địa đứng ở nơi đó. Mới đưa đến lão đầu tử tựa vào lầu hai bên cửa sổ ghế nằm thượng lim dim. Bỗng nhiên hắn thanh tỉnh lại, hơi hơi nghiêng đầu, trên đường hết thảy thu hết vào mắt.

Đã tới một cái lão nhân, mặc tử sắc y phục, giơ lên thứ gì, đèn đường cái này tiếp theo cái kia đất diệt, phía ngoài trở nên một mảnh đen nhánh, cái gì cũng không nhìn thấy — đây đối với đang ở sau cửa sổ quan sát lão đầu tử không có hiệu quả.

Huyết Tinh Sứ ĐồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ