Chương — Quidditch World Cup
"A!" Vernon Dursley há to miệng, kêu ra tiếng tới. Penny cũng giật mình địa bụm miệng, chỉ để lại miễn cưỡng còn có thể nhìn ra ngũ quan Dalits Dursley còn vẻ mặt mờ mịt. Nhưng những năm này phụ thân công xưởng kinh tế đình trệ cũng khiến cho cha mẹ không giống như trước kia như vậy sủng nịch hắn, "Dalits tiểu bảo bối" xưng hô như thế hắn cũng đã thật lâu không có nghe được. Mà cũng khiến cho hắn hơi chút thành thục một chút, không có ở cái này tình cảnh quỷ dị hạ nói ra cái gì thất lễ lời nói.
"Ngài chính là Black nghị viên tiên sinh!" Vernon Dursley kích động được(phải) không biết nên nói cái gì cho phải, hắn nằm mơ cũng không nghĩ tới hắn có thể ở như thế gần khoảng cách thấy loại này đại nhân vật.
Rất hiển nhiên, Erfernhard căn bản không có hứng thú để ý loại lũ tiểu nhân này vật, nhưng từ thân làm một cái chánh trị gia cơ bản hành vi tốt, hắn vẫn lễ phép địa trả lời Vernon, "Ta đối với ngài có thể nhớ rõ ta người như thế mà cảm thấy vinh hạnh, xin hỏi ngài có gì muốn làm?"
Vernon kích động được(phải) không biết nên nói cái gì cho phải, "Ta quá giật mình, ngài thế nhưng sẽ đến chúng ta Tiểu Huệ Kim khu!" Nói tới đây, hắn chợt nhớ tới đối diện cái kia tràng phòng Là thuộc về người nào, "Ngài nhất định là ở tại đối diện cái vị kia giáo sư bằng hữu chứ!" Hắn theo bản năng địa xem nhẹ Black nghị viên cùng cái kia(nào) "Cổ quái Potter" khả năng nhấc lên cái gì quan hệ khả năng, "Hi vọng Black nghị viên tiên sinh không có tại cái đó phòng cũ dặm(lý - bên trong) thấy cái gì kỳ quái đồ vật, nếu không hắn sẽ cho rằng toàn bộ đường Privet Drive, không, là cả Tiểu Huệ Kim khu người cũng không chính phái!" Hắn thấp thỏm bất an mà nghĩ.
"Giáo sư?" Erfernhard cảm thấy rất kỳ quái, nhưng hắn vẫn là đem cái nghi vấn này đặt ở chú ý dặm(lý - bên trong).
Lúc này, Harry khóa cửa lại, cùng Sirius cùng đi đến bên cạnh xe.
"Nhanh lên một chút chứ, thúc thúc! Chúng ta còn muốn đi đón người đâu!" Sirius thấy thúc thúc lại cùng vài cái người xa lạ nói lên, cảm thấy một trận không nhịn được.
"Ngài chất nhi thật là anh tuấn tiêu sái!" Penny cũng sáp đến, khen Sirius một chút. Sirius chẳng qua là hướng hắn cửa gật gật đầu, bất trí khả phủ.
"Không biết vị tiên sinh này phải.." Penny lại nhìn về phía mang theo vẻ mặt tự tiếu phi tiếu vẻ mặt Harry. Vernon nghe được Penny thế nhưng sẽ(biết - hội) cực kỳ thất lễ hỏi người khác thân phận, trong lòng trầm xuống, hội này cho Black nghị viên tiên sinh lưu lại rất xấu ấn tượng.
Hiện tại Harry giữ lại một đầu chỉnh tề tóc dài, đưa cái trán vết sẹo che dấu được(phải) nghiêm nghiêm thực thực. Còn mặc một thân chững chạc Hắc Phong quần áo, mang theo một mai khảm một khối đen tinh thạch, nhìn như mộc mạc, nhưng thấy nhiều châu báu Penny thế nhưng nhìn không ra nguyên liệu giới chỉ. Hắn (thanh)đem hai tay sủy vào trong túi quần, mang trên mặt thần bí khó lường mỉm cười. Mặc dù(cứ việc) nàng biết Harry cũng cùng Lily giống nhau, đi cái kia(nào) cổ quái trường học, cũng ở mỗi cái ngày nghỉ cũng sẽ trở về. Nhưng trước mắt cái này phong độ chỉ có thiếu niên cùng cái kia(nào) bị bọn họ hành hạ đến xương bọc da Harry Potter khác khá xa, mà Penny cũng ở thứ liếc nhìn thiếu niên này lúc trong lòng tựu dâng lên một tia bất an.