He's a VARSITY and I'm his FAN.

2.2K 31 9
  • Dedicated kay KYLA
                                    

A One-Shot Story.. A story about my bestfriend. This was her summer love story.

SO HERE IT GOES.. 60% TRUE FOR HER, 40% IMAGINATION FOR ME (I created my own ending for them)

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

He's a VARSITY and I'm his FAN

by: ImAfraidToFall

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"Kailan daw ba ang basketball tournament dito sa barangay.?" tanong ko kay Jana..

"Ewan ko. tanong mo kay SK CHAIRMAN!" sagot sakin. Ganda ng sagot niya ah?

"Lintik. Kailan nga.?" tanong ko ulit.

"Bukas daw. Excited nanaman kasi makita si Number 40!!!" sigaw ni Lil.

"Uy. Siyempre. One and Only ko yun!waaah!! Peste. Sabihin lang pangalan niya napapatili na ako. shemay!" sigaw ko sa tenga nila. 

Kahit isip ko tumitili! sino ba namang hindi mapapatili kung sa bawat tira niya sa ring laging nakakashoot! Naman eh!

Ako na! Ako na ang inlove. Talaga!

Sana UMAGA na!!!!

*Fast Forward... Kinabukasan..

*Vibrate.. *Vibrate

From: Abby..

Hui! Sabay sabay na tayo pumunta doon sa court ha? 5:00 pm, hintayan kina Lil.

-End of Text-

oh oh! Makikita ko na si My one and only mamaya. Kaka excite. Naligo na ako at nagbihis. dhuh. 2 hours nalang before 5. I should be ready. I must look presentable. He might fall for me. Chos.

-5:00 p.m.-

Waaah!! I can't wait. mauuna na ako sakanila! gusto ko nang makita si my loves! haha. ;p

Kung maka my loves naman ako eh. anong pakialam niyo. buhay ko to. haha.

Dumiretso na ako sa Basketball Court.Sa gitna. joke, malamang sa gilid, manunuod lang ako.

K. fine.

So ayun, natatanaw ko na sa gitna si Andrei My loves.OMG! Shocking! I love him. Waah! Laglag na pa.....

panga ko malamang! ano pa ba? tsk

One Shot StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon