Chap 11: Konoha tương lai (2)

2.1K 99 37
                                    

-Giờ thì, Konoha tương lai, tiến lên - Cô bé  Luna đáng yêu hô lên, ngày khi nhóm còn chưa kịp nói gì thì đã bị ánh sáng bao phủ, đến khi mở mắt ra thì đã thấy mình đang đứng trong một không gian màu trắng kỳ lạ.

-Đây là đâu? - Obito trước tiên mở miệng hỏi.

-Đây là không gian bên trong viên đá, thông qua đây chúng ta có thể đi đến tương lai hoặc quá khứ -Giọng Luna vàng lên trong không gian trắng.

-Vâỵ tức là chúng ta hiện tại...

Minato nói sau khi suy nghĩ một lúc, giọng Luna lần nữa vang lên:

-Đúng thế, hiện tại chúng ta đang xuyên thời gian, và nục tiêu đến chính là, Konoha tương lai.

-CÁI GÌ????

-Nhưng chúng tôi đâu muốn đi?- Kakashi đứng một bên lạnh nhạt nói, nhưng khi nhìn thấy tên ngốc nào đó đang hưng phấn, cậu âm thầm thêm một câu: Trừ tên ngốc Obito.

-Sao??? Các người không muốn đi??? Sao không nói sớm hả???????

-...

Cô có cho chúng tôi thời gian nói sao!!!!-team Minato said

-Chúng tôi muốn đi về

-Không thể, chuyến đi thời gian này đã làm tốn gần hết năng lượng của tôi, tôi cần 3 năm để khôi phục- Luna cực kỳ vô cmn tội nói

-À, à, hiểu rồi...Uiya-Rin bị bơ nãy giờ cuối cùng cũng có thể nói chuyện trong tình trạng mặt đen như cái đít nồi, nhưng ai ngờ vừa mở miệng thì lại có cảm giác đau đớn toàn thân

-Sao thế Ri...A- Obito định mở miệng hỏi thăm Rin, thế nhưng cơ thể bị đau khiến cậu bất giác kêu lên.

Bên cạnh, Minato và Kakashi cũng đau đớn vô cùng, hai thầy trò ngẩng đầu nhìn kho gian trắng kỳ lạ như thể đang chờ đợi Luna giải thích.

-Hiện giờ truyền tống đã hoàn tất thân thể của mọi người đã được đưa đến tương lai...

Luna giải thích và một cái rất giống màn hình hiện ra trước mặt nhóm

-Còn đau đớn là do tôi ngụy tạo trên cơ thể mọi người, chút tỉnh lại thì tự giải thích đi.

-Thế cô nói thân thể, vậy chúng tôi là gì?

-Mọi người hiện tại ở một dạng gọi là ý thức thể, là hình thể được hình thành bởi ý thức của con người và nó nằm sâu trong lĩnh hồn, nó còn có tên gọi khác là tâm của hồn. Nếu nọi người định hỏi tại sao ý thức thể lại đau thì tôi xin giải thích, đơn giản là vì ý thức, thân thể, linh hồn là một nên thân thể nếu bị thương thì ý thức cũng sẽ chịu đau giống nhau.

-Ồ

Mọi người 'ồ' một cái và bắt đầu nhìn chằm chằm vào 'tivi', họ nhìn thấy họ được hai người Chuunin trẻ tuổi đưa họ đến bệnh viên, họ thấy được ngài đệ tam sau này, nhưng không hiểu sao cuộc trò chuyện trong đó cậu hoàn toàn không nghe được gì, cho đến khi họ sắp nhìn thấy người kế tiếp bước vào thì...

-Được rồi, tỉnh lại thôi.

-Này kh...

Chưa đợi nghe Minato nói gì thì lần nữa một chùm sáng lại bảo lấy họ, đến khi tỉnh lại thì lọt vài tài một thanh âm của một người trưởng thành có chút quen thuộc lại xa lạ.

-Hokage-sama, họ là...

Hết chap 11~~~
------------------
Xin lỗi vì đã đăng chậm, tui hôm qua tính đăng, ai dè click xoá hết cmnr, giờ phải làm lại '-'

(Naruto)[DROP] Chuyến du lịch xuyên thời gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ