Chương 26 (kết)

1.9K 77 6
                                    

     Quanh đi quẩn lại đã qua 2 năm. Do còn ham chơi nên Seungri hai tháng trước mới chấp nhận lời cầu hôn lần thứ n của Jiyong quyết định sẽ một lần nữa bên cạnh anh suốt đời.

    Hôm nay cậu trong bộ vest màu trắng cài đóa hoa tím phía bên ngực và trên tay là bó hoa lavender cực quyến rũ đang ngồi chờ trong phòng trang điểm cùng với Daesung và một vài người bạn thân.

   "Haizzzz vậy là cậu cũng chịu bỏ cuộc chơi rồi à con gấu ế kia". Dae ú mặt như tỏ ra thương tiếc chọc giận ai kia.

    "Đâu có đâu nào là muốn chồng đến mức không chờ nổi" Min Hyo Rin nhịn không được cũng chọc cậu một câu.

    "Hai người đừng có ở đó mà chọc tớ, nếu không phải tên kia tặng thêm cho tớmột tiểu bảo bối thì tớ đâu cần bỏ sân chơi sớm vậy, không chừng tớ còn đang bay nhảy ở đâu không biết nữa kìa". Đưa tay sờ bụng hơi nhô lên Seungri kể lể nỗi lòng.

     "Ây gô... Còn sợ người ta không biết ăn cơm trước kẻng à". Daesung dỡ giọng trêu chọc.

    "Được rồi được rồi tới giờ ra lễ đường rồi". Min Hyo Rin lên tiếng.
.......

  "Kwon Jiyong con có đồng ý trở thành người bạn đời cũng sướng khổ có nhau với Lee Seungri hay không?"

"Con nguyện ý"

"Lee Seungri....?"

"Con nguyện ý".

Họ trao nhau nụ hôn nồng nàn trước những người chứng kiến cho tình yêu cho trái tim của họ.

6 tháng sau...

  "Kwon Jiyong em sẽ không bao giờ sinh con cho anh nữa đâu. Từ đây về sau anh ra sopha ngủ đi". Thật ra là bạn gấu vừa hạ sinh 1 cặp song sinh là hai đứa con trai cách đây 5 tiếng đồng hồ.

  "Bà xã à em bình tĩnh. Chúng ta có thể uống thuốc hay dùng cách khác chứ anh không thể không chạm vào em đâu. Anh biết là em rất đau nhưng qua vài ngày sẽ hết"

  "Anh thử đẻ đi rồi biết" liếc nhìn Jiyong rồi quay qua nhìn hay thiên thần nhỏ của mình mỉm cười âu yếm.

   Jiyong bước tới ôm cả cậu và hai đứa trẻ vào lòng. Cuộc đời này của Kwon tổng anh vì có cậu Lee Seungri mà trở nên hoàn hảo.

Hết----

--------------------
Nhoi lên cũng là lúc kết. Chào thân ái đồng bào. Cảm ơn đã ủng hộ. Tui sẽ cố gắng vào một dịp rảnh sẽ ra vài bộ truyện ngắn cho m.n cùng thưởng thức.
Yêu thương nhau đi :*

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 28, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Longfic - Nyongtory] Vì anh là Kwon TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ