Ôm

2.3K 175 0
                                    

Ối giời lạnh thế nhở ?? Đã vậy còn mưa nữa chứ chán thật

Nayeon nằm trong khách sạn mà lăn qua lăn lại .

Số là Nayeon buồn đời xách đầu em người yêu hai hàng là Mina sang Việt Nam du lịch . Nơi mà cả hai tìm đến là Thành Phố Đà Lạt , được mệnh danh là Thung Lũng Tình Yêu .

Mà ngặt nỗi Nayeon quên coi thời tiết vì Việt Nam đang trong mùa bão . Mưa dài lê thê không có điểm dừng , và Nayeon đang chán chườn nằm trong khách sạn .

Khác với Nayeon , Mina vẫn ung dung cầm máy chơi game . Đối với Mina chuyện ngồi một chỗ chơi game còn vui hơn đi ra ngoài .

Mina à ~~~ chị chán quá

Nayeon lăn qua lăn lại lăn một hồii lên lưng Mina luôn . Dụi đầu vào hõm cổ em hít hà

Em thơm quá Mina à

Cơ thể Mina lúc nào cũng có mùi bạc hạ dịu mát cả , với cái không khí làng lạnh này càng làm Nayeon điên cuồng hơn

Gớm thật , hửi hít hít như mấy con cún vậy . Ôi trời còn liếm còn cạp nữa , riết không biết nuôi người hay nuôi thú nữa .

Mina thở dài , bất ngờ xoay ngược người lại cả cơ thể nhỏ bé của Nayeon lọt thỏm trong lòng Mina .

Trời thì lạnh , lại được người thương ôm thì còn gì bằng . Người Mina không nhiều thịt nhưng cái ôm của em rất chắc chắn tạo cho người ta cảm giác an toàn .

Còn Nayeon thì ngược lại , chị nhiều thịt ôm đã và ấm lắm như cục bông vậy .

Mina à , chị nghĩ chúng ta không cần phải ra ngoài đâu . Được ôm em là chị vui lắm rồi .

Mina cúi xuống nhìn chị yêu , khuôn miệng nhỏ môi đỏ mộng mà hăng say nói , bất giác không kìm được mà hôn lên đó .

Nayeon đang nói luyên thuyên bị hơi ấm và vị bạc hà tràn hết khuôn miệng mà dừng lại . Nhìn em say đắm

Mina thật đẹp nha ~~

Nayeon chợt thốt lên , người yêu nàng sao mà không đẹp được . Của ngon vật lạ này chỉ có mình nàng hưởng thôi đó .

Tới chiều , mưa đã tạnh . Thành phố Đà Lạt lại nhộn nhịp . Chợt giọng nói đầy thắc mắc của Nayeon vang lên

Mina này , chúng ta nằm ôm như vậy tới chừng nào ???

Sáng mai

Gì chứ chị ra đây là để chơi mà , mặc dù ôm Mina đã thiệt nhưng Im Nayeon vẫn muốn đi chơi !!!!

Nayeon lỡ quyến rũ con Cụt ấy rồi .

End

Số nhà 22/23 (mina • nayeon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ