Nếu nói về hôn thì Mina sẽ nghĩ ngay tới chị người yêu cục bông của mình , Im Nayeon .
Thật sự đối với Mina việc hun vào hai cái má bánh bao thơm tho trắng trẻo của Nayeon là điều tuyệt vời nhất .
Má Nayeon mềm và mịn lắm , mặc dù chị đã 22 rồi nhưng da dẻ như trẻ con 3 tuổi vậy . Thỉnh thoảng Mina còn nghe được mùi sữa bột của em bé trên má Nayeon vậy .
Nếu hun ở môi thì đây là nơi Mina chiếm hữu nhiều nhất . Nếu như Nayeon giận dỗi thì vài ba cái hun nhẹ nhàng nhưng dứt khoát vào đôi môi đang hờn dỗi kia sẽ khiến chị mềm nhũn .
Còn nếu như cả 2 lâm trận , thì xin chia buồn với Nayeon là đôi môi căng mọng quyến rũ kia sẽ không yên đâu . Ban đầu sẽ thật nhẹ nhàng sau đó là cuồng nhiệt thỉnh thoảng chiếc lưỡi tinh nghịch của Mina lại khám phá bên trong khoang miệng đầy hương cherry ấy .
Rồi những nụ hôn nhỏ rải xuống xương quai xanh , trên hai đỉnh thiên vân đang căng cứng kia . Lại trượt xuống vùng bụng trắng mịn để lại vài ký ấn hồng đậm,sau cùng là nơi tư mật kia .
Ngoài môi và má ra , trán cũng là nơi Mina rất thích . Có thể nói đây là nơi Mina bobo Nayeon nhiều nhất trong ngày .
Sáng đánh thức chị một cái
Lúc trước khi đi làm một cái
Lúc về cũng một cái
Đến tối cũng một cái chúc ngủ ngonNhưng không cần phải nhất thiết những lúc đó Mina mới có thể hôn chị được . Vài cái hôn rớt xuống trán khi Nayeon vui mừng vì chơi thắng trò chơi hay chị tìm ra một cái gì đó mới mẻ.
Còn cách hôn của Nayeon thì khác hoàn toàn với Mina . Chị chỉ có đúng 1 kiểu . Rất giống trẻ con.
Mina đã từng than phiền về mỗi sáng thức dậy lúc nào trên má cũng có "nước thánh" , mà không biết của ai . Sau một lần giả bộ ngủ thì biết tác phẩm ấy là của chị yêu làm .
Nayeon không cuồng nhiệt hay chậm rãi như Mina . Cứ đưa má môi trán là chị hôn hết . Theo kiểu lâu ngày không được hôn ấy , có khi đè Mina ra hôn khắp mặt tận 30' .
Mina lại rất thích chị người yêu ở điểm này . Nếu Mina giận chị sẽ lại gần , chui vào lòng Mina mà lí nhí xin lỗi
Mina à , chị chin nhỗi mà . Mai mốt Nayeonie hông dám vậy nữa đâu . Mina đừng giận chị nhaaa .
Sau đó rướn người lên hôn Mina , hỏi thử Mina còn giận không chứ .
Mina cũng từng nói rằng
Nếu như chúng ta không nói được những lời yêu thương , thì tôi khuyên bạn nên dùng hành động mà thay thế . Ví dụ như 1 nụ hôn chẳng hạn , nó sẽ khiến mọi chuyện tốt đẹp hơn . Tôi đã thử còn bạn thì sao ?
The End