1. Mục Nguyệt Du (22 tuổi).
-Mồ côi cha mẹ được tổ chức sát thủ nhận về nuôi và trở thành sát thủ cấp cao trong tổ chức ai nghe tên cũng phải sợ. Rất giỏi sử dụng súng và kiếm nhật thành thạo các loại võ.
Mạc Sa Nguyệt Nhi ( 17 tuổi )
- Xinh đẹp nhưng lại bị giấu dưới lớp phấn son, ngốc nghếch luôn bị coi thường và bị nữ chủ lừa làm trở nên hám trai bị nam chủ ghét bỏ và là boss của truyện. Con gái cưng của Mạc gia.
2. Hoàng Lục Phương Thi (15tuổi)
- Con gái của gia tộc Hoàng; nghiêng về quân đội rất giỏi võ. Sau này sẽ là bạn thân của chị Nhi :3. Cũng ghét nữ chính em họ của nam chính :3.
3. Mục Tư Thảo (15 tuổi).
- Bạn của Phương Thi và Nguyệt Nhi (Au: sau này thôi). Con gái của gia tộc Mục gia nghiêng về vũ khí :v. Giỏi đánh nhau và rất am hiểu về vũ khí :3. Bị nữ chủ dụ dỗ và làm theo lời ả nên rất ghét chụy Nhi :v.
4. Nguyễn Bạch Liên (16 tuổi).
- Nữ chính bạch liên hoa của chúng ta, dịu dàng, xinh đẹp được các nam chủ yêu mến. Rất giỏi về dụ dỗ đàn ông :v chứ ngoài ra chả làm được cái méo gì nên hồn cả toàn được các anh nam chính che chở cho cmnr :v.
5. Hoàng Thiên Vũ (18 tuổi)
- Anh họ của Phương Thi. Ghét em họ vì chửi Liên Nhi của hắn và cực kỳ ghét chụy Nhi nhi của chúng ta vì luôn bám theo anh ý còn đòi lên giường làm chuyện 18+ với anh í :v
6. Tư Đồ Hiên Dực (18 tuổi)
- Lạnh lùng, tàn nhẫn được mệnh danh là ông hoàng Hắc đạo và là người có quyết tâm trong việc tra tấn chụy Nhi nhà chúng ta =×=. Gia tộc Tư Đồ là một gia tộc hùng mạnh và đứng đầu Hắc đạo.
7. Hiên Viên Hạo (18 tuổi)
- Là Ảnh đế nổi tiếng khắp thế giới. Là hình tượng của các cô gái rất ga lăng và phong lưu. Nhìn bề ngoài vậy thôi chứ đừng để bị lừa thực chất ảnh là một con người ngoài nóng trong lạnh /~\.
8. Lục Kiên (18 tuổi)- Nếu Hiên Dực được mệnh danh là ông hoằng Hắc đạo thì anh này chính là ông hoàng Bạch đạo. Là một người có vẻ ngoài ôn nhu nhưng thực ra là một tên cáo già và rất biến thái =_=.
Còn những nam chính và nhân vật khác nữa để Au sẽ giới thiệu sau cho mọi người.谢谢(⊙o⊙)。:vvv
Nhớ nghe nhạc nha mina :33.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mạt Thế] Trùng Sinh Vào Nữ Phụ Ngốc Nghếch!!
De TodoTác giả: Lucas_Fawy Truyện nói về cô là một sát thủ nổi tiếng nhưng không may trượt vỏ chuối mà chết thế là xuyên vô cô nữ phụ nổi tiếng ngốc nghếch và số phận của cô sẽ như thế nào và cô sẽ làm sao để sống sót ở mạt thế nơi mà con người từ bỏ nhân...