Một tuần học trôi qua. Đối với nhiều người đi học thì một tuần này trôi qua thật nhàm chán và rất bình thường. Nhưng đối với Jimin thì lại khác. Một tuần qua, tâm trạng anh phải nói là lo lắng, bồn chồn đến lạ. Suốt một tuần, Jimin không thấy Chaeyoung đi học. Điều đó làm anh cảm thấy rất khó chịu trong người khi không thể bắt gặp được hình bóng đứa con gái quen thuộc nhảy cà tưng vào trường, hí hửng lôi hai người bạn của mình suốt căn tin và luyên thuyên đủ thứ chuyện trên đời. Có lẽ vì đã quá quen thuộc với điều đó nên bây giờ cậu lại thấy trống vắng đến lạ. Nhưng Jimin cũng lo lắng, không biết đứa con gái đó có gặp chuyện gì không? Vì cô ta cho dù là có lười học đến mức nào đi nữa nhưng anh được biết cô không phải là người hay bỏ học.
" Gọi cho cô ta thì không có số. Biết thế nhân lúc cãi nhau hỏi số luôn cho rồi. "
" Lisa thì hỏi lại không trả lời. Người gì mà kín miệng thế không biết. Bây giờ là chỉ còn cơ hội duy nhất là Jennie thôi."
Nghĩ là làm, Jimin liền lấy máy mình ra bấm số của Jennie gọi mà không phải ngại ngùng gì cả. Đừng thắc mắc vì sao Jimin có số của Lisa và Jennie nhưng lại không có số của Chaeyoung. Chẳng là cậu muốn hỏi tin tức nhưng nếu hỏi số của Chaeyoung thì lại là chủ đề mới cho trường này bàn tán thêm nữa vì chuyện của cậu và Chaeyoung vẫn còn dư âm ở đấy. Nên cậu quyết dùng vẻ đẹp trai của mình mà dụ dỗ mấy cô bạn cùng lớp với ba người họ nhằm mục đích lấy được số của Lisa và Jennie.
<< Alo!>>
" Jennie! Anh là Jimin đây! "
" Jimin? Jimin nào! Tôi quen nhiều Jimin lắm."
" Aishh! Anh là Park Jimin đây. Người mà hay cãi nhau với Chaeyoung ấy. "
<< Ơ...ừm...anh gọi cho em có gì ạ? >> Giọng Jennie lúng túng thấy rõ nhưng Jimin nào quan tâm.
" Em rảnh không? Anh có chuyện muốn hỏi. Gặp em ở sau trường được không? "
<< Dạ được. >>
" Ok! 5' sau gặp nhé. "
<< Vâng!>>
Jimin hí hửng cúp máy. Chàng vui ra mặt vì dù sao cũng là bạn thân nên chắc Jennie biết Chaeyoung ở đâu. Cô nàng này hình như khá nhút nhát nên anh nghĩ cũng khá là dễ dụ, dễ hỏi. Chắc là không khó khăn nhưng cô gái Lisa kia.
Ở phía sân sau trường, Jennie đi tới với tâm trạng hồi hộp đến khó tả. Trong đầu Jennie luôn hiện ta hàng tá câu hỏi
" Tại sao anh ấy lại muốn gặp mình? "
" Hay anh ấy muốn nói với mình chuyện gì? "
" Hoặc là mình làm gì đó khiến anh ấy ghét mình nên muốn hẹn mình ra đi để chửi mình?"
...
Cứ thế Jennie càng lo lắng khi mình đã đứng sau lưng Jimin. Anh chàng không để ý khi mình đang quay mặt vào trong suy tuy cái gì đó
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BTSXBLACKPINK] [ MINROSE] Yêu anh lần nữa
FanficViết lần đầu nên có gì sai sót mong mọi người bỏ qua. Ở fic này, tớ nghĩ có thể sẽ chửi tớ vì nhân vật Jennie. Tớ cũng không muốn đâu, nhưng nhân vật đã thế rồi thì làm sao mà tớ thay đổi được.