Văn án
Sự tình rốt cuộc là sao vậy phát sinh ? Ta trong đầu một mảnh hỗn loạn.
Giờ phút này tay chân của ta bị sự mềm dẻo tất chân trình hình chữ đại cột vào trên giường, tùy ý ta sẽ không bị thương lại bỗng giãy dụa , vô thố, bất lực, vô lực, biết rõ trốn rời không được, lại vẫn nhân trong cơ thể kia gãi không đến gãi ngứa mà không ngừng vặn vẹo trần trụi lạnh lẽo thân thể, cổ họng bởi vì không ngừng rên rỉ mà khàn khàn, bị không thể chống cự khát vọng bức bách , lúc cao lúc thấp hừ kêu.
Ba ba tây trang thẳng thớm ngồi ở trước giường, lẳng lặng nhìn ta ở thuốc trợ tình kích thích hạ bất lực vặn vẹo rên rỉ, trên mặt một mảnh bình tĩnh lạnh nhạt, khả khố gian kia đã tẩm ra nhất tiểu khối ẩm ướt tí cao cao hở ra, lại tiết lộ của hắn chân thật cảm thụ, giấu ở vô động vu trung giả giống hạ , là một đầu đã muốn đá đi ngụy trang da dê đói sói...
Bên trong khí trời tình dục hương vị, cùng dược vật dây thừng giống nhau, đều là bức ta đồng lưu vũ khí.
Của ta phản kháng càng ngày càng yếu đuối, đối tình ái khát cầu dần dần đã khống chế đầu óc, trong lòng thế nhưng bắt đầu tràn ngập hối hận, nếu ngày hôm qua đáp ứng rồi ba ba yêu cầu, khả năng lúc này chúng ta đang ở trên chiếc giường này kịch liệt tính giao, cũng sẽ không lâm vào như thế nan kham hoàn cảnh .
Tuy rằng ta vô tình đem ba ba trong miệng ngọt ngào làm tình nói như thế rõ ràng không chịu nổi, khả ở của hắn cao áp hạ, loại này ý tưởng lại làm cho ta có gan cam chịu giải thoát.
1 bình thản thơ ấu
Lăng duy kỳ đối gia thế của mình nhận thức cũng không lập thể, nàng không rất rõ ràng chính mình có phải hay không kẻ có tiền, chỉ biết là theo nàng lúc còn nhỏ bắt đầu, ăn, mặc ở, đi lại đều từ theo trẻ con thời kì liền chiếu cố của nàng chúc tỷ quản lý.
Chúc tỷ khoảng ba mươi tuổi, là của nàng bên người quản gia, cơ hồ chiếu cố lăng duy kỳ sở có người tế quan hệ mà tồn tại, bao gồm mẫu thân.
Duy kỳ chưa thấy qua chính mình mẫu thân, cũng không biết nàng dài cái gì bộ dáng, tựa như chưa từng có quá như thế một người giống nhau, ngay cả ảnh chụp đều không có hé ra.
Duy kỳ chỉ có ba ba một người thân, nghe nói nàng còn có gia gia bà nội, cô cô biểu ca đợi chút không ít thân thích, khả kia chính là nghe nói, bởi vì nàng cho tới bây giờ đều không có gặp qua, những người đó, đều chỉ có một hắc bút viết liền tên, cùng gia tộc quan hệ biểu, khắc ở hé ra đơn bạc trên giấy, giống tồn tại vu năm trăm năm trước mỗ một đoạn vô danh dã sử trung nhân giống nhau xa xôi.
Dù sao nàng cũng không liên quan tâm này đó, đương nhiên cũng sẽ không quan tâm này mỗi ngày vội tới nàng đi học gia đình giáo sư, những người đó đến quay lại đi , chưa bao giờ từng có hé ra mặt có thể bị ghi tạc trong đầu.